ดูเลือดมังกร เสือ (ตอนที่ 5) วันที่ 24 มีนาคม 2558 ย้อนหลัง


ละครเลือดมังกรเสือในค่ำคืนอังคารที่ 24 มีนาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 5 โดยหลังจากที่ภรพ (นำแสดงโดยอนันดา เอเวอริ่งแฮม) ได้พาวันวิสา (นำแสดงโดยคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) ไปไหว้พ่อแม่ของเขาซึ่งเมื่อพ่อแม่ของเขารู้ว่าวันวิสาเป็นลูกครอบครัวคู่ปรับพ่อแม่ของภาพก็ไม่ชอบหน้าวันวิสาขึ้นมาทันทีส่วนวันวิสาเองนั้นเมื่อพาภรพไปไหว้พ่อแม่ของเธอพ่อของเอที่รู้ว่าภรพเป็นครอบครัวคู่ปรับก็ไม่ชอบหน้าเช่นกันพร้อมกับยื่นคำขาดไม่ให้วันวิสาคบกับภรพอีกต่อไป

ไปๆ มาๆ ความบาดหมางกันของทั้งสองตระกูลนั้นก็ทำให้ภรพและวันวิสาที่เคยรักกันดีกลับเริ่มเกลียดขี้หน้ากันทั้งๆ ที่ทั้งคู่นั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความบาดหมางกันของตระกูลเลยโดยเมื่อทั้งคู่ได้เจอกันก็จะทำประชดใส่กันเสมอๆ

วันหนึ่งในขณะที่ทั้งภรพและวันวิสาได้มาเจอกันและปะทะคารมกันเช่นเคย อยู่ๆ ก็มีระเบิดและปืนกระหน่ำมายังทั้งคู่ทำให้ทั้งคู่ต้องช่วยกันหนีตายท่ามกลางความงุนงงของทั้งฝ่ายว่าเหตุใดทั้งเขาและเธอจึงต้องโดนตามล่าโดยทั้งคู่ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่เกาะรังนกเป็นการชั่วคราว
ด้วยความที่ภรพเป็นห่วงวันวิสากลัวว่าเธอจะเดินทะเล่อทะล่าออกไปจนเป็นอันตรายดังนั้นเขาจึงตัดสินใจล่าโว่วันวิสาเอาไว้โดยไม่ยอมบอกเหตุผลเธอแต่วันวิสาก็ฉวยโอกาสตอนเขาหลับแอบขโมยกุญแจและหนีไป

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร เสือ ตอนที่ 5 วันที่ 24 มีนาคม 2558 แบบเต็ม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ