ดูเลือดมังกร เสือ ตอนที่ 4 วันที่ 23 มีนาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร ตอนเสือในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2558 นำเสนอเป็นตอนที่ 4 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้หลังจากที่ภรต (นำแสดงโดยอนันดา) รอดกลับมาได้เขาเองก็ได้บอกไพศาล (นำแสดงโดยบี๋ ธีรพงศ์) และสุพรรษา (นำแสดงโดยวิยะดา โกมารกุล) พ่อและแม่ของเขาว่าเขาเองนั้นมีคนที่ชอบอยู่แล้วดังนั้นจึงไม่สามารถที่จะแต่งงานกับวาริน (นำแสดงโดยเธียยเกศ) คนที่พ่อและแม่ของเขาเลือกให้ได้ ฝ่ายวันวิสา (นำแสดงโดยคิมเบอร์ลี่) นางเอกของเรื่องก็เช่นกันเมื่อกลับไปถึงบ้านเธอเองก็ได้บอกกับบันลือ (นำแสดงโดยปู อนุวัฒน์) ผู้เป็นพ่อว่าเธอนั้นตอนนี้มีคนรักแล้วและหากมีโอกาสก็จะพาเขาคนนั้นมาให้พ่อของเธอดูตัว

​หลังจากนั้นอีกไม่นานภรพก็ตัดสินใจพาวันวิสามาที่บ้านของเขาเพื่อให้ไพศาลและสุพรรษาได้ดูตัวคนรักของเขาซึ่งบรรยากาศดูตัวหนูวันวิสานั้นก็เป็นไปได้ด้วยดีจนกระทั่งเมื่อไพศาลรู้ว่าวันวิสานั้นเป้ฯลูกสาวของบันลือก็ทำให้ทุกคนในบ้านอึ้งไป

​ต่อมาก็ถึงคราวที่วันวิสาพาภรพไปให้บันลือดูตัวบ้างซึ่งบันลือเองไม่ค่อยชอบภรพเรื่องที่เพิ่งได้คบกับวันวิสาก็มาสู่ขอเพราะเร็วเกินไปและเมื่อเขารู้ว่าภรพนั้นเป็นลูกของไพศาลก็ยิ่งโมโหเป็นอันมากพร้อมกับสั่งห้ามไม่ให้วันวิสาคบกับภรพอีกต่อไป

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร เสือ ตอนที่ 4 วันที่ 23 มีนาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ