ดูเลือดมังกร เสือ (ตอนที่ 3) วันที่ 17 มีนาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : เสือในค่ำคืนวันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 3 โดยเนื้อหาในตอนนี้ด้วยเพราะการตามล่าของคนร้ายที่ตามล่าภรพ (นำแสดงโดยอนันดา) และวันวิสา (นำแสดงโดยคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจโดดหน้าผาเพื่อหนีตายแต่ในขณะเดียวกันภรพเองก็พลาดท่าถูกยิงที่บริเวณแขนแต่ก็สามารถหลบซ่อนตัวในถ้ำได้สำเร็จ

​ด้านเถ้าแก่ไพศาล (นำแสดงโดยขี๋ ธีรพงศ์) มงคล (นำแสดงโดยชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์) และโชคทวี (นำแสดงโดยกำปั้น บาซู) ที่ได้รับคำสั่งให้ออกตามหาตัวภรพเองนั้นในที่สุดพวกเขาก็เจอเรือของพวกคนร้ายที่คิดจะฆ่าภรพจึงคิดว่าภรพต้องอยู่ที่นี่อย่างแน่นอนจึงได้พยายามตามหาจนกระทั่งสามารถหาและช่วยเหลือภรพและวันวิสาที่สลบได้สำเร็จทำให้สุพรรณษา (นำแสดงโดยวิยะดา โกมารกุล) ผู้เป็นแม่ของภรพรู้สึกดีใจมาก

​สามวันผ่านไปไวเหมือนโกหก ในที่สุดภรพก็ฟื้นขึ้นมาซึ่งแทนที่เขาจะได้เห็นหน้าวันวิสา เขากลับพบแต่ความว่างเปล่าเพราะวันวิสากำลังจะกลับบ้านไปดังนั้นเขาจึงรีบวิ่งกระหืดกระหอบไปส่งวันวิสาที่สถานีรถไฟและร่ำลากันด้วยความเสียใจ

​เมื่อวันวิสากลับมาถึงบ้านเธอเองก็โดนเถ้าแก่บันลือ (นำแสดงโดยปู อนุวัฒน์) พ่อของเธอดุเอาเพราะเนื่องจากว่าหายตัวไปนานโดยไม่บอกกล่าวคนในบ้านทำให้บดิน (นำแสดงโดยทวีศักดิ์ ธนานันท์) ที่ฟังอยู่รู้สึกสงสารเธอจับใจ

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร เสือ ตอนที่ 3 วันที่ 17 มีนาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ