ดูเลือดมังกร เสือ ตอนที่ 2 วันที่ 16 มีนาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : เสือ ในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 2 โดยเนื้อหาในตอนนี้หลังจากที่เรือโดยสารที่พาภรพ (นำแสดงโดยอนันดา) และวันวิสา (นำแสดงโดยคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) โดนโจรเข้าบุกปล้นเพื่อหมายจะฆ่าภรพทำให้เรือล่มลงในที่สุดภรตและวันสิสาก็สามารถพาตัวเองขึ้นไปยังเกาะร้างกลางทะเลได้เป็นผลสำเร็จท่ามกลางความเป็นห่วงของคนที่อยู่บนฝั่งอย่างสุพรรษา (นำแสดงโดยวิยะดา โกมารกุล) ก็พยายามทำพิธีไหว้เจ้า ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอพรให้ภรตปลอดภัยในขณะที่ไพศาล (นำแสดงโดยบี๋ ธีรพงศ์) นั้นก็ได้สั่งการให้มงคล (นำแสดงโดยชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์และทวีโชค (กำปั้น บาซู) ไปตามหาและพาตัวภรพกลับมาให้ได้

​ที่เกาะร้างภรพและวันวิสาต่างช่วยกันสร้างกระท่อมเล็กๆ และอุปกรณ์ยังชีพต่างๆเพื่อประทังชีวิตโดยเมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันนับวันทั้งเขาและเธอยิ่งมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมากขึ้นไปกว่าเดิมเพราะเนื่องจากว่าทั้งภรพและวันวิสานั้นต่างจำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแทบจะตลอดเวลาทั้งเวลากินและเวลานอน

​ต่อมาภรพพยายามที่จะต่อแพขึ้นมาเพื่อพาเขาและเธออกจากเกาะร้างที่ไม่มีความเจริญแห่งนี้แต่บังเอิญคนร้ายดันผ่านมาเห็นภรพเข้าพอดีจึงได้ตามมาทำร้ายทำให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกันหนีโดยในที่สุดทั้งคู่จำต้องโดดหน้าผาเพื่อตายเอาดาบหน้าในขณะที่ภรพนั้นถูกยิงที่หัวไหล่

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร เสือ ตอนที่ 2 วันที่ 16 มีนาคม 2558 แบบเต็ม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ