ดูเลือดมังกร เสือ (ตอนที่ 1 ตอนแรก) วันที่ 10 มีนาคม 2558 ย้อนหลัง


ละครเลือดมังกร ตอนเสือ ในค่ำคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 1 โดยเนื้อหาเรื่องราวของเรื่องเมื่อเปิดเรื่องมาเป็นช่วงเทศกาลงานวันสารทจีนโดยภรพ รุ่งเรืองไพศาลศิริ (นำแสดงโดยอนันดา) นั้นโดนมือปืนปริศนาลอบยิงกลางงานไหว้เจ้าทำให้เขาต้องหนีกระเซิงออกมาจากงานแต่อาฉาง (นำแสดงโดยเจสัน ยัง) กลับต้องมารับเคราะห์แทนเขา

ในงานศพของอาฉางนั้นภรพเองได้สั่งให้โชคทวี (กำปั้น บาซู) ดูแลครอบครัวของอาฉางให้ดีเพราะเขาเองต้องเดินทางไปยังเกาะรังนกเพื่อทำธุระ
ก่อนที่เขาจะขึ้นเรือไปเกาะนั้นเขาเองก็ไดพบกับวันวิสา (นำแสดงโดยคิมเบอร์ลี่) ซึ่งทั้งสองได้ปะทะคารมกันก่อนที่จำเป็นจะต้องลงเรือลำเดียวกันและในระหว่างทางก็มีคนร้ายปลอมตัวขึ้นมายังเรือเพื่อตามฆ่าภรพซึ่งหลังจากการต่อสู้กันทำให้ทั้งภรพและวันวิสาตกลงไปในน้ำทำให้ทั้งคู่ต้องกระเสือกกระสนช่วยกันจนสามารถขึ้นไปยังเกาะร้างแห่งหนึ่งได้ในขณะที่สุพรรษา (นำแสดงโดยวิยะดา ดกมารกุล) แม่ของภรพเองก็รู้สึกเป็นห่วงภรพมากที่อยู่ๆ ก็หายตัวไปยังติดต่อไม่ได้

ที่เกาะร้างทั้งวันวิสาและภรพต่างช่วยกันสร้างบ้านและหาปลาเพื่อประทังชีวิตรอจนกว่าจะมีคนมาช่วยซึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันนี้เองทำให้เขาและเธอรู้ว่าอีกฝ่ายนั้นก็เป็นคนดีไม่น้อย

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร เสือ ตอนที่ 1 ตอนแรก วันที่ 10 มีนาคม 2558 แบบเต็ม

เลือดมังกร เสือ ตอนที่ 1 ตอนแรก วันที่ 10 มีนาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ