ดูเลือดมังกร หงส์ (ตอนที่ 4) วันที่ 4 สิงหาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : หงส์ในค่ำคืนวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 4 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นหลังจากที่สุง (นำแสดงโดยตู่ นพพล) ได้รับคำท้าให้แสดงงิ้วประชันกันกับเสี่ยเกา (นำแสดงโดยหมู ดิลก) เขาเองก็รู้สึกเครียดอย่างบอกไม่ถูกเพราะเนื่องจากว่าเขาเองนั้นก็รู้ดีว่าฝีมืของกุ่ย (นำแสดงโดยโทนี่ รากแก่น) นั้นยังไม่ถึงขั้นดังนั้นเมื่อเขาเห็นหงส์ (นำแสดงโดยเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) คุยกันกับหลง (นำแสดงโดยบอย ปกรณ์) จึงเกิดอาการโมโหและลงโทษหงส์อย่างแรงเป็นที่น่าสงสารยิ่งนักซึ่งหงส์เองเมื่อเห็นพ่อของเธอเป็นเช่นนี้ก็ไม่สบายใจจึงคิดที่จะเลิกแอบเล่นงิ้วและฝึกงิ้วอีกต่อไป

​ฝ่ายเสี่ยเกาเองนั้นเมื่อรู้ว่าซินแสง้วน (นำแสดงโดยอ๊อฟ พงษ์พัฒน์) ทำนายว่าตัวเองจะแพ้การแข่งขันก็ใจเสียจึงได้ตัดสินใจใช้ให้คนไปจับตัวกุ่ยเอาไว้เพื่อให้ขึ้นแข่งขันไม่ได้และเขาก็จะเป็นฝ่ายชนะแทน

และแล้ววันแข่งขันก็มาถึงทำให้สุงร้อนใจเป็นอันมากเพราใกล้ถึงเวลาที่จะแข่งขันแล้วแต่ก็ยังไม่ปรากฎตัวของสุงให้เห็นจนกระทั่งได้เวลาการแข่งทำให้หงส์ตัดสินใจขึ้นเวทีประลองงิ้วแทนกุ่ยและสามารถคว้าชัยชนะมาได้ในที่สุดทำให้เสี่ยเการู้ความหมายที่แท้จริงของซินแสง้วนว่าคนที่ทำให้เขาแพ้ไม่ใช่กุ่ยหากแต่เป็นหงส์นี่เอง

ติดตามความสนุกสนานของละครเลือดมังกร หงส์ ได้คืนนี้ครับใจตเสี

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร หงส์ ตอนที่ 4 วันที่ 4 สิงหาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ