ดูเลือดมังกร สิงห์ (ตอนที่ 8) วันที่ 5 พฤษภาคม 2558 ย้อนหลัง


ละครเลือดมังกร : สิงห์ ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 8 โดยเนื้อหาในตอนนี้นั้นในที่สุดตง (นำแสดงโดยทนงศักดิ์) เองก็โดยยาพิษจนกระทั่งกลายเป็นอัมพาตเดินไม่ได้พูดไม่ได้ทำให้ทำให้หมง (นำแสดงโดยเอ พศิน) กระหยิ่มยิ้มย่องเพราะคิดว่าตนเองจะได้ขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งเขี้ยวสิงห์คนต่อไป

แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้นเพราะทรงกลด (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์) คิดจะยึดตำแหน่งนี้อยู่แล้วจึงได้ซื้อเสียงลูกน้องส่วนใหญ่แถมยังให้ปอ (นำแสดงโดยวิสรรค์) ประกาศให้ทรงกลดขึ้นรั้งตำแหน่งหัวหน้าแก๊งเขี้ยวสิงห์ชั่วคราวจนกว่าตงจะหายดีทำให้หมงรู้ตัวดีว่าตัวเองนั้นเสียท่าทรงกลดเข้าแล้วจึงได้หนีเอาตัวรอดไปอยู่กับเล้ง (นำแสดงโดยชาย ชาติโยดม) เป็นการชั่วคราว

ส่วนความรักของอาจู (นำแสดงโดยมิว นิษฐา) ตอนนี้นั้นก็ปลอดโปร่ง โลงใส เพราะอาจูเองยอมตกลงร่วมหองโลงกันกับทรงกลดโดยที่เง็ก (นำแสดงโดยเจี๊ยบ ปวีณา) แม่ของเธอไม่ขัดข้อง ขัดขวางอีกต่อไปในขณะที่เคี้ยง (นำแสดงโดยศานติ) เองนั้นก็พยายามตามง้อขอคืนดีกับเง็ก แต่เง็กเองยังไม่อ่อนใจ

เหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป และทรงกลดนั้นจะสามารถควบคุมแก๊งเขี้ยวสิงห์ได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ร่วมติดตามรับชมได้ในละคร “เลือดมังกร : สิงห์” คืนนี้ทางช่อง 3 เวลา 20.25 น.

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร สิงห์ ตอนที่ 8 วันที่ 5 พฤษภาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(สามารถกดตรงคำว่า Playlist เพื่อเลือกดูตอนย่อยได้ค่ะ)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ