ดูเลือดมังกร สิงห์ (ตอนที่ 6) วันที่ 28 เมษายน 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : สิงห์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 6 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นความสัมพันธ์ของทรงกลด (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์) กับอาจู (นำแสดงโดยมิว นิษฐา) ที่ได้ห่างหายไปนั้นก็ได้กลับคืนมาอีกครั้งด้วยความช่วยเหลือของซิ่วเอ็ง (นำแสดงโดยโย ทัศน์วรรณ)

​หลังจากที่อาจูและทรงกลดได้พบกันอีกครั้งทรงกลดเองพยายามชักชวนให้อาจูหนีไปอยู่ด้วยกันกับเขาซึ่งแม้ว่าอาจูจะหลงรักทรงกลดมากมายสักเพียงใดก็ตามแต่เธอเองก็ปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้นเพราะนั่นจะเป็นการทำให้เง็ก (นำแสดงโดยเจี๊ยบ ปวีณา) แม่ของเธอต้องเสียใจมิหนำซ้ำอาจูเองก็ยังบอกกับทรงกลดอีกด้วยว่าทรงกลดเองก็เช่นกันไม่ควรที่จะทำให้ครอบครัวของเขาต้องผิดหวังทำให้ทรงกลดคิดได้และกลับไปบ้านตามเดิม

​ฝ่ายหยกมณี (นำแสดงโดยญิ๋ง รฐา) เองนั้นหลังจากที่รู้ว่าทรงกลดโดนลอบทำร้าย เธอเองก็ตัดสินใจที่จะสืบหาตัวคนที่ทำเช่นนี้ซึ่งก็คือหมง (นำแสดงโดยเอ พศิน) ดังนั้นเธอจึงนัดหมงออกมาเพื่อสืบหาความจริงแต่กลับโดนหมงปลุกปล้ำโชคดีที่อันมาช่วยไว้ได้ทันเธอจึงรอดปลอดภัยแต่ก็โดนผู้ใหญ่ว่ากล่าวเป็นอย่างมากพร้อมกับสั่งห้ามไม่ให้ทำอะไรที่ซุ่มเสี่ยงแบบนี้อีกต่อไป

​ติดตามความสนุกสนานและเรื่องราวทั้งหมดของละคร “เลือดมังกร : สิงห์” ได้ในคืนนี้เวลา 20.15 น. เช่นเคย

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

ดูเลือดมังกร – สิงห์ย้อนหลัง (ตอนที่ 6) 28 เมษายน 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ