ดูเลือดมังกร สิงห์ (ตอนที่ 3) วันที่ 20 เมษายน 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : สิงห์ ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 3 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นสุง (นำแสดงโดยตู่ นพพล) ตัดสินใจที่เลื่อนการประชุมในกลุ่มของเลือดมังกรออกชั่วคราวในขณะที่ตง (นำแสดงโดยทนงศักดิ์) เองนั้นก็สังหรณ์ใจว่าสุงอาจจะกำลังหาทางสละตำแหน่งก็เป็นได้ดังนั้นเขาจึงเลื่อนการแต่งตั้งอาหมงออกไปชั่วคราวก่อนทำให้อาหมงไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

ฝ่ายปอ (นำแสดงโดยวิสรรค์) เองนั้นก็ระวังตัวจากอาหมง (นำแสดงโดยเอ พศิน) และเหมยลี่ (นำแสดงโดยพิมพ์พรรณ) เพราะเขาเห็นทั้งคู่มีท่าทางพิรุธ

ด้านทรงกลด (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์) เองนั้นก็ตัดสินใจให้อัน (นำแสดงโดยอู๋ ธนากร) ไปคอยตามสืบเรื่องราวของครอบครัวอาจู (นำแสดงโดยมิว นิษฐา) จนทำให้เขารู้ว่าเง็กนั้นเคยแต่งงานออกมาแล้วถึงสองครั้งและก๊กที่เป็นพ่อของอาจูนั้นก็เป็นคนในแก๊งเต่ามังกรส่วนพ่อของเว่ย (นำแสดงโดยเด็กชายยงศิลป์) ที่มีชื่อว่าเหลียงนั้นก็ทำงานคุมบ่อนให้กับแก๊งหนูไฟซึ่งทรงกลดเองก็ดีใจมากที่เห็นอาจูตัดสินใจกลับมาทำงานกับเขาอีกครั้งหนึ่งส่วนหมงกับเหมยลี่นั้นก็ตัดสินใจที่จะกำจัดทรงกลดให้ได้โดยไปขอความช่วยเหลือจากเล้ง (นำสแดงโดยชาย ชาติโยดม) และอิก (นำแสดงโดยโอ อนุชิต) เพราะเนื่องจากอิกเองนั้นมีความแค้นกับตงอยู่ก่อนหน้าอยู่แล้วเพราะเนื่องจากว่าตงนั้นเคยไปทำลายแก๊งหนุไฟที่เขาเคยอยู่มาก่อนดังนั้นเขาจึงเห็นเป็นโอกาสที่จะแก้แค้น

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง ดูทีวีย้อนหลัง เรียงคลิปตอนที่ 1-9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ