ดูเลือดมังกร สิงห์ (ตอนที่ 1 ตอนแรก) 13 เมษายน 2558 ย้อนหลัง


​ผ่านพ้นจบกันไปเรียบร้อยแล้วกับละครเลือดมังกร : เสือ ซึ่งถือเป็นละครเรื่องแรกในชุดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยบทบาทของสองนักแสดงนำอย่างอนันดา เอเวอริ่งแฮมในบทภรพและคิมเบอร์ลี่ในบทวันวิสา ซึ่งในวันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2558 นี้จะนำเสนอละครในชุดเรื่องใหม่ซึ่งก็คือเรื่อง “เลือดมังกร : สิงห์” นั่นเอง

​ละครเลือดมังกร : สิงห์ นั้นเป็นเรื่องราวของความรัก ความแค้น การต่อสู้แย่งชิงกันระหว่างแก๊งผู้มีอิทธิพลที่รับรองได้ว่ามีความสนุกสนานและมันมากมายไม่แพ้ละครตอนเสือก่อนหน้าอย่างแน่นอน

​สำหรับเนื้อหาของละครเลือดมังกร : สิงห์ ในตอนแรกนั้นเป็นการพูดถึงเรื่องราวของแก๊งเขี้ยวมังกร แก๊งใหญ่ผู้มีอิทธิพลภายใต้การนำของอาตงหังหน้าแก๊งซึ่งใครก็ตามที่ได้ยินชื่อของอาตงล้วนแล้วแต่ต้องยอมสยบเปิดทางให้

​อาตงนั้นมีลูกชายสุดที่รักอยู่คนหนึ่งชื่อทรงกลด (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์) ทรงกลดนั้นเป็นชายหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตารวมไปถึงอัธยาศัยดีดังนั้นจึงเป็นที่รักของคนอื่นทั่วๆ ไปและทรงกลดเองนั้นก็ได้รับการวางตัวจากอาตงเอาไว้ว่าเมื่อถึงเวลาอันสมควรจะให้เขาขึ้นเป็นหัวหน้าแก๊งดูแลแก๊งเขี้ยวมังกรสืบต่อไปแม้ว่าท่าทีของทรงกลดในตอนนี้จะรู้สึกไม่ต้องการก็ตามที

​ร่วมติดตามความสนุกสนานของละครเลือดมังกร : สิงห์ในตอนแรกได้คืนนี้ทางช่อง 3 เวลา 20.15 น. เช่นเคยครับ

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

ดูเลือดมังกร – สิงห์ย้อนหลัง (ตอนที่ 1 ตอนแรก) 13 เมษายน 2558 แบบเต็ม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ