ดูเลือดมังกร แรด (ตอนที่ 1 ตอนแรก) วันที่ 22 มิถุนายน 2558 ย้อนหลัง


​จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซีรีย์ละครเลือดมังกร : กระทิงที่เป็นซีรีย์ในเรื่องที่ 3 ของชุดเลือดมังกรและในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2558 นี้จะมีการนำเสนอละครเรื่องที่ 4 ของชุดโดยใช้ชื่อว่า “เลือดมังกร : แรด”

​เรื่องราวของเลือดมังกร : แรด ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2558 นี้เริ่มต้นด้วยเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากตอนกระทิงโดยที่หลังจากทุกคนเคลียร์ปัญหาได้สำเร็จแล้วคณิน (นำแสดงโดยแอรดิว เกร็กสัน) ก็โดนพ่อจับตัวและบังคับให้เขาขึ้นแท่นหัวหน้าแก๊งเหยี่ยวแดงแทนพ่อที่คิดจะวางมือจากวงการซึ่งคณินเองจำเป็นต้องทำตามคำสั่งของพ่อ

​แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นเพราะในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับบ้านเพื่อร่วมงานสารทจีนนั้นอยู่ๆ ก็มีมือปืนลึกลับมาทำลายงานพร้อมกับการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของคณิน

​การหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของคณินนั้นทำให้วิภาดาที่เป็นน้องสาวของคณินรู้สึกเสียใจเป็นอันมากและคิดว่าน่าจะเป็นเพราะฝีมืของพวกของแก๊งของกริชที่ไม่ถูกกันกับแก๊งเหยี่ยวแดงจึงทำให้เธอเกลียดขี้หน้าของกริชไปด้วยทั้งๆ ที่ทั้งคู่เคยดีต่อกันมาก่อน

​เรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนแรกนี้จะเป็นอย่างไรและมันจะปูพื้นฐานเรื่องราวไปเชื่อมโยงกัยตอนอื่นๆ ที่ผ่านมาหรือไม่และคณินเองที่ว่าหายตัวนั้นได้หายตัวไปไหนติ้ดตามรับชมคำตอบได้ในละคร “เลือดมังกร : แรด” คืนนี้ทางช่อง 3

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร แรด ตอนที่ 1 ตอนแรก วันที่ 22 มิถุนายน 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ