ดูเลือดมังกร กระทิง (ตอนที่ 6) 2 มิถุนายน 2558 ย้อนหลัง


ละครเลือดมังกร : กระทิงประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 6 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นเมื่อเล้ง (นำแสดงโดยชาย ชาติโยดม) รู้ว่าเฉียง (นำแสดงโดยเดี่ยว สุริยนต์) แอบชอบโบตั๋น (นำแสดงโดยโดนัท มนัสนันท์) อยู่ เขาจึงได้ขู่ให้โบตั๋นวางยาเฉียงและให้ทั้งสองได้เสียกันเพื่อให้ธาม (นำแสดงโดยเดคน ธีระเดช) เสียใจว่าโบตั๋นนั้นมีชู้ซึ่งเมื่อธามและและจิว (นำแสดงโดยกรณ์พงษ์ ชูลาภ) รู้เรื่องที่ทั้งคู่เป็นชู้กันก็ตัดสินใจคืนอิสรภาพให้กับโบตั๋นและไล่เฉียงออกจากแก๊งกระทิงไป
เมื่อแผนของเล้งสำเร็จโบตั๋นก็รีบเดินทางไปหาซ้ง (นำแสดงโดยแฟร้งค์ ภคชนก์) ทันทีเพราะเล้งขู่ไว้ว่าหากเธอไม่ทำตามเขาจะฆ่าเล้งแต่เมื่อไปถึงเธอเองกลับพบว่าเล้งนั้นได้ตายไปก่อนหน้านี้นานแล้วดังนั้นเธอจึงตัดสินใจไปหาแยงและร่วมมือกันทำดีไถ่โทษธามด้วยการทำให้เล้งตายใจและค่อยหาวิธีกำจัดเล้งให้ตายตกไปตามกัน
ด้านธามเองนั้นเมื่อรู้ว่าเล้งนั้นทำธุรกิจผิดกฎหมายด้วยการค้าทองปลอมก็คิดจะจัดการกับเล้งจึงไปหามิสเตอร์ลีเพื่อร่วมมือกันให้มิสเตอร์ลีทำทีขอซื้อทองปลอมจากเล้งและแจ้งตำรวจไปจับพร้อมของกลางแต่เล้งเองรอบจัดกว่าจึงสามารถพาตัวเองหลุดรอดไปจากการจับกุมได้สำเร็จ
เหตุการณืและเรื่องราวในตอนนี้จะเป็นอย่างไรตอ่ไปติดตามรับชมได้ในละคร “เลือดมังกร : กระทิง” คืนนี้ทางช่อง 3

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

ดูเลือดมังกร กระทิงย้อนหลัง (ตอนที่ 6) 2 มิถุนายน 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ