ดูเลือดมังกร กระทิง (ตอนที่ 10 ตอนจบ) วันที่ 16 มิถุนายน 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : กระทิงประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนอวสานโดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดการประชันหน้ากันระหว่างธาม (นำแสดงโดยเคน ธีระเดช) กับเล้ง (นำแสดงโดยชาย ชาติโยดม) ก็เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้โดยการต่อสู้ในครั้งนี้เฉียง (นำแสดงโดยเดี่ยว สุริยนต์) ได้เปิเผยตัวตนให้เล้งว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นพวกของธามทำให้เสี่ยเล้งแค้นใจและจับตัวโบตั๋นเอาไว้เป็นตัวประกัน

​ในขณะเดียวกันย่าหยา (นำแสดงโดยเชอร์รี่ เข็มอัปสร) เองนั้นก็เปิดเผยความจริงให้ธามรู้ว่าเธอนั้นคือจันทร์ชมพู (นำแสดงโดยเชอร์รี่ เข็มอัปสร) ทำให้ธามตกตะลึงและทำอะไรไม่ถูกเล้งจึงฉวยจังหวะนี้ยิงธามแต่ย่าหยาเข้ามาขัดขวางไว้และแย่งปืนที่จันทร์ชมพูเคยใช้ยิงธามจากธามและยิงเล้งก่อนที่ตัวเธอจะจมลงน้ำไป

​ฝ่ายธามเองเมื่อเห็นเช่นนั้นก็โมโหเล้งเป็นอันมากจึงเข้าไปปลุกปล้ำและในที่สุดก็สามารถเอาชนะเล้งได้ ธามได้พาตัวเล้งมาที่หลุมศพพ่อแม่ของเขาเพื่อขอขมาซึ่งเล้งเองสำนึกได้จึงได้ขอขมาและลงโทษตัวเองด้วยการกระโดดเข้ากองไฟตาย

​การตายของย่าหยาหรือจันทร์ชมพูนั้นทำให้ธามรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากจึงได้ไปหาซินแสง้วงซึ่งทำให้เขาได้รู้ความจริงว่าจันทร์ชมพูนั้นไม่เคยหักหลังเขาเลย

​เรื่องราวและเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรติดตามรับชมได้ในละคร เลือดมังกร : กระทิงคืนนี้

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร กระทิง ตอนที่ 10 ตอนจบ วันที่ 16 มิถุนายน 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ