ดูเลือดมังกร กระทิง (ตอนที่ 9) วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ย้อนหลัง


ละครเลือดมังกร : กระทิงในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 9 โดยเนื้อหาในตอนนี้นั้นในที่สุดเล้ง (นำแสดงโดยชาย ชาติโยดม) ก็ตกเป็นผู้ต้องหาค้าทองปลอมตามแผนที่ธาม (นำแสดงโดยเคน ธีรเดช) วางเอาไว้ทำให้เล้งโมโหมากจึงคิดที่จะกำจัดธามให้สิ้นซากโดยที่ตัวเขาเองนั้นหารู้ไม่ว่าคนที่กำลังจะฆ่าเขานั้นก็คือย่าหยา (นำแสดงโดยเชอร์รี่ เข็มอัปสร) นั่นเองโดยในขณะที่เธอกำลังจะลงมือฆ่าเล้งธามก็มาขจัดขวางเสียก่อนทำให้เล้งคิดว่าคนที่จะฆ่าเขาก็คือธาม
ในขณะเดียวกันเล้งสั่งให้อิกไปตามจัดการกับเฉียง (นำแสดงโดยเดี่ยว สุริยนต์) ซึ่งโบตั๋นเองได้ยินเข้าพอดีก็ตกใจมากจึงได้ไปขอร้องให้ธามและจิวช่วยเหลือซึ่งก็ไปไปตามนั้นเพราะอิกเองตามล่าตัวเฉียงและจะฆ่าเฉียงให้ตายแต่จิวเองเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน
ต่อมาย่าหยาได้สารภาพความในใจว่าเธอนั้นรักธามจนหมดหัวใจซึ่งธามเองก็รักย่าหยาเช่นกันและในที่สุดทั้งคู่ก็ตกเป็นของกันและกัน
แต่แล้วความสุขของย่าหยาก็กลายเป็นฝันร้ายเมื่อธามเองสารภาพว่าแท้จริงแล้วนั้นเขาไมได้ชื่อธามหากแต่เป็นชลธีหรือธีนั่นเองพร้อมกับขอร้องให้ย่าหยารับปากว่าเธอนั้นจะไม่ทรยศเขาเหมือนดั่งเช่นที่ชมพูจันทร์ (นำแสดงโดยเชอร์รี่ เข็มอัปสร) เคยทำกับเขาไว้
เหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามรับชมได้ในละคร “เลือดมังกร : กระทิง” คืนนี้ทางช่อง 3

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร กระทิง ตอนที่ 9 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ