เรื่องย่อ รุ่นพี่ Secret Love

รุ่นพี่ Secret Love — 24 มกราคม 2016

รุ่นพี่-Secret-Love-1-2

รุ่นพี่ Secret Love เรื่อง My Lil Boy

เอส เด็กนักเรียนชายวัย14ปี ชั้นม.3 ที่มีอุปนิสัยเรียนเก่ง รักเพื่อน และนิสัยดี เรียกได้ว่าเป็นนักเนิร์ดหน้าตาหล่อเหลาและเพอร์เฟ็คเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกใจเลยที่สาวๆเกือบทั้งโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้อง รุ่นพี่รวมไปถึงรุ่นเดียวกันต่างตามกรี๊ดและจีบเอสกันอย่างเกรียวกราว แต่เอสก็ไม่ได้มีความสนใจในเรื่องรักๆใคร่ๆเลย เขาคิดว่าวัยยังเด็กแบบนี้ไม่น่าจะคิดถึงเรื่องความรัก แถมเขาเองก็มีความสุขมากๆแล้วกับการเป็นเด็กนักเรียนธรรมดาคนนึงอีกทั้งปีหน้าก็จะอายุ 15 ปีเริ่มต้นวัยผู้ใหญ่ เอสจึงอยากใช้ชีวิตของตนเองในช่วงเวลานี้ให้คุ้มค่าที่สุด  เบล รุ่นพี่ชั้นม.6 อายุ 17 ปีก็เป็นอีกหนึ่งคนนึงสนใจในตัวเอส ด้วยความสวยแซ่บเป็นสาวจี๊ดจ๊าด เธอจึงคอยใกล้ชิดเอสอยู่เสมอ แม้ในใจลึกๆจะรู้อยู่แล้วว่าเอสคงไม่สนใจในตัวเธอหรอก แต่แล้วเรื่องราวกลับเป็นไปอย่างไม่คาดฝัน ด้วยความพยายามและทุ่มเทสนใจในตัวเอสอย่างจริงจัง ทำให้เอสเริ่มเปลี่ยนความรู้สึกและเริ่มให้ความสนใจในตัวเบลมากยิ่งขึ้น แต่มันก็คงจะต้องใช้เวลาหน่อยและไม่ง่ายนักหรอก ซึ่งเบลมีข้อจำกัดที่ว่าเธอมีเวลาอีกเพียงหนึ่งปีเท่านั้นในการใช้ชีวิตเป็นเด็กนักเรียน เพราะอีกไม่นานเธอก็จะต้องออกจากรั้วโรงเรียนกลายเป็นนักศึกษา เรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งสองคนจะเป็นเช่นไรต้องคอยติดตามชม

รุ่นพี่ Secret Love เรื่อง Puppy Honey

เอ็มม่า หญิงสาวหน้าตาดี นิสัยเป็นมิตร นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ อายุ 18 ปีเธอเป็นมิตรกับสัตว์แทบจะทุกชนิดโดยเฉพาะแมว สัตว์เลี้ยงแสนรักที่เห็นเมื่อๆไหร่ต้องขอเข้าไปอุ้มสักที แต่สำหรับสัตว์ที่เธอไม่กล้าเข้าใกล้ที่สุดเลยก็คือ สุนัข เหตุเพราะเอ็มม่ามีความหลังฝังใจกับพฤติกรรมของน้องหมาเมื่อเธอยังเด็กนั่นเอง จากเดิมที่ตั้งใจเธอจึงล้มเลิกความคิดที่อยากจะเข้าคระสัตว์แพทย์ไปซะดื้อๆ ซึ่งในทุกๆเย็นหลังจากเลิกเรียน เอ็มม่าจะมานั่งทำการบ้านที่ใต้ตึกคณะของชมรมคนรักสัตว์อยู่เสมอๆ และในวันหนึ่งนั่นเองขณะที่เอ็มม่ากำลังนั่งทำการบ้านได้มีเจ้าสุนัขจรจัดท่าทางน่าสงสารเดินมาหาเธอ เอ็มม่ารู้สึกกลัวเล็กน้อย ได้มีเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้นมาว่า “กุนเชียง มานี่” ทำให้เจ้าสุนัขน้ำลายยืดตัวนี้หันไปทางต้นเสียงและเดินห่างจากเอ็มม่าออกไปในทันที ซึ่งเจ้าของเสียงนุ่มๆนี้ก็คือ พอช รุ่นพี่ปี 4 คณะสัตวแพทยศาสตร์ อายุ 22 ปี หล่อ หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน และรักสัตว์ นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองรู้จักกัน อีกทั้งพอชยังเป็นประธานชมรมรักสัตว์ของคณะสัตวแพทยศาสตร์อีกด้วย พอชรู้มาว่าเอ็มม่ากลัวสุนัขเป็นที่สุด เขาจึงอยากพยายามให้เอ็มม่าได้มาลองเข้าชมรมที่ตนเองเป็นประธานเพื่อที่จะได้เปลี่ยนความคิดของเอ็มม่าให้เป็นไปในทางที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับสุนัข เขาหวังว่าเอ็มม่าจะชอบและสามารถหลงรักสุนัขรวมถึงสัตว์ชนิดอื่นๆได้เช่นเดียวกันกับตัวเขาที่รักสัตว์ แม้ว่าเอ็มม่าจะยังตัดสินใจไม่ได้ แต่ถึงอย่างไรพอชยังยืนยันคำเดิมว่า “พรุ่งนี้แวะมาอีกนะ พี่จะรอ”

รุ่นพี่ Secret Love เรื่อง Bake Me Love

โรงแรมแห่งหนึ่งย่านใจกลางเมืองกรุงเทพ เลื่องชื่อลือชาเป็นอย่างมากถึงรสชาติของขนมเบเกอรี่ที่ดูจะโด่งดังกว่าห้องพักของโรงแรมเสียอีก โดยหนึ่งในเชฟเบเกอรี่ของห้องอาหารนี้ก็คือ มีแอล สาวสวยวัยเพียง 24 ปีเท่านั้นที่สามารถขึ้นประจำตำแหน่งเชฟเบเกอรี่ได้ นอกจากนี้แล้วยังเป็นเน็ตไอดอลตัวยง เพราะเธอมักจะอัพเดตรุปภาพอาหารด้วยฝีมือของตนเองลงอินสตราแกรมอยู่บ่อยๆ และบรรยายความอร่อยลงไอจี และแล้วในวันหนึ่ง “คิม” หนุ่มหล่อตำแหน่ง QC ของโรงแรม อายุ 30 ปี มีความละเอียด รวมถึงนิสัยที่เฉียบคม แต่มีอีโก้สูงดันไปเห็นพฤติกรรมของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่แอบทานของเหลือจากครัวหลังเลิกงานทำให้ตัวเขาถึงกับอารมณ์ฉุนเลยทีเดียว พร้อมกับตักเตือนและสั่งสอนหญิงสาวคนนั้นก็คือ มีแอล ว่าไม่ควรให้พนักงานกินของแบบเดียวกับลูกค้า แต่มีหรือ มีแอลไม่ยอมอ่อนข้อง่ายๆหรอก ด้วยความเป็นสาวมั่น เธออ้างว่าการเป็นเชฟจำเป็นต้องรู้รสชาติของอาหารเช่นกันกับที่ลูกค้าได้ทานลงไป หลังจากนั้นเธอจึงหยิบมือถือมาถ่ายรูปภาพอาหารและอัพลงอินสตราแกรมต่อไปพร้อมกับแคปชั่นว่า”อร่อยเหมือนเดิม” ในเช้าวันรุ่งขึ้น คิม จึงเอาเค้กก้อนนึงที่เขาทำมากับมือให้มีแอลชิม เมื่อมีแอลวิจารณ์ฝีมือเขาอย่างแย่ๆ คิมจึงท้าให้มีแอลปรับปรุงสูตรเค้กนี้ให้อร่อย ถ้าเก่งจริงก็ลองแก้ไขให้ดูสิ จุดเริ่มต้นเรื่องราวคู่กัดของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ