เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน เธอลองมาเป็นฉัน ออกอากาศทางช่องสาม 21 ก.ค.นี้

ข่าวละคร — 23 กรกฎาคม 2016

ช่วงวัยหยุดสุดสัปดาห์นี้เชิญชวนแฟนละครช่องสาม มารับชมความสนุกกับสาระที่มีอยู่ด้วยการรับชม เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน เธอลองมาเป็นฉัน  ละครชุดเชิงภาพยนตร์สั้นที่จะนำเสนอเรื่องราวทีน่าติดตามชมไปพร้อมกับแง่คิดในการดำเนินชีวิตยุคปัจจุบันนี้  ได้นักแสดงมาร่วมงานด้วยกันอย่าง เกริก ชิลเลอร์, เมจิ-คัดกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง, ด.ญ.ปัณณรัตน์ ลาสุทธิ กำกับการแสดงภัททกร เครือเสนา และอำนวยการผลิตโดย บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด

559000007495701

เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม” ตอน “เธอลองมาเป็นฉัน”  เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง สามคนพ่อแม่ลูก ซึ่งปองภพ สามีจอมบ้านงาน เขาไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับครอบครัวสักเท่าไหร่ นาขวัญ ภรรยาผู้เป็นแม่บ้านจอมขี้บ่นที่มักจะรู้สึกขัดใจเสนอมเมื่อไม่มีอะไรที่ได้ดั่งใจ  แต่แล้วก็ได้เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้นมาเมื่อทั้งสองเกิดการสลับเปลี่ยนร่างกัน จึงต้องพยายามทำตัวให้เป็นปกติเพื่อสร้างความสบายใจและไม่ให้เป็นที่สงสัยแก่ น้องน้ำอุ่น ลูกสาวคนเดียวของพวกเขา ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ต่างทำให้พวกเขาเข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนาขวัญกับการเห็นใจที่ปองภพทำงานหนัก และปองภพที่เห็นใจกับการทำงานบ้านแสนเหนื่อยของนาขวัญ แต่แล้วความลับของทั้งคู่ที่เก็บงำไว้ได้กลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมา !

พวกเขาจะแก้ไขกันอย่างไรต้องติดตามชม เรื่องดีดี โดยบันทึกกรรม ตอน “เธอลองมาเป็นฉัน” วันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค.นี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ