“เม-นิศาชล” รับฝึกซ้อมหนักกับบทบาทในละคร “แม่ของแผ่นดิน ตอน แสงเทียน”

ข่าวละคร — 20 ธันวาคม 2016

สาวหน้าสวยอย่าง เม นิศาชล กลับมาพร้อมกับโอกาสครั้งสำคัญในการร่วมเล่นละครแม่ของแผ่นดิน ตอน แสงเทียน  ละครน้ำดีที่ควรค่าแก่การรับชมอย่างยิ่ง สำหรับสาวเม นิศาชล นั้นก็ได้เผยว่าเป็นบทบาทที่ยากพอสมควร เพราะการรำโขนนั้นยากมากกว่าจะได้ท่าต่างๆที่สวยงาม

ttti5

สาวเม นิศาชล ต้วมสูงเนิน ได้เผยว่า     ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าในละครเรื่อง แม่ของแผ่นดิน ตอน แสงเทียน เป็นเรื่องราวที่มีความน่าสนใจและมีสิ่งดีๆมากมายเลยล่ะค่ะ แต่ก็แฝงไปด้วยความดราม่ามีปมชีวิตนิดๆ สำหรับเมแล้วเป็นอะไรที่ยากมากเลยสำหรับเรื่องนี้ นั่นก็คือการที่จะต้องรำโขน ทางผู้จัดอย่างพี่หนุ่มก็มีให้ไปเรียนรำโขนมาเพิ่มเติมด้วยเพราะเมก็พอมีพื้นฐานมาบ้างนิดหน่อยน่ะค่ะ  ซึ่งการรำโขนจริงๆนั้นยอมรับเลยว่าเครียดมากทุกครั้งที่ได้ถ่ายทำฉากรำ เพราะว่าเมกดดันตัวเอง อยากให้ผลงานออกมาดีถูกใจคนชมด้วย อยากทำดีแต่ก็ไม่เคยท้อค่ะ  ถึงแม้ว่าจะมีความยากและเหนื่อยอยู่ด้วย แต่ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจและอินกับบทบาทที่ได้รับ  ว่าในครั้งหนึ่งได้สวมชุดโขนพระราชทานที่มีค่าและทรงเกียรติขนาดนี้ ก็อยากจะฝากให้แฟนละครทุกคนติดตามชมกันด้วยนะคะ

ติดตามชมละครอันทรงคุณค่าเรื่อง แม่ของแผ่นดิน ตอน แสงเทียน กันได้ในทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.35-20.35 น. และวันศุกร์ เวลา 19.05-19.50 น. ทางช่อง 33 เท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ