เมื่อ พันเทพ ต้องมาสลับร่างกับ เมฆ ใน ตะพดโลกันตร์

ข่าวละคร — 31 ตุลาคม 2015

เนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครแนวบู๊แอคชั่นสุดมันส์เรื่อง ตะพดโลกันตร์ ที่ได้นักแสดงนำอย่าง พอร์ช ศรัณย์/เคลลี่ ธนะพัฒน์/ฐิสา วริฏฐิสา/มิกค์ ทองระย้า/นภัสกร มิตรเอม/แน็ท ณัฐชา เป็นต้น มาร่วมสร้างปรากฏการณ์บู๊สนั่นจอ ที่จะทำให้คุณไม่อยากพลาดเลยสักตอน

3

และในตอนนี้ก็ได้ดำเนินเรื่องราวมาถึงจุดดราม่าเล็กๆ เมื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้ พันเทพ ต้องมาสลับร่างกับ เมฆ  ซึ่งพันเทพร่วมมือกับนางปีศาจเวตาลจัดการสกปรกนี้ โดยใช้มนต์ดำและอาคมให้พันเทพและเมฆสลับร่างกัน เพราะว่าเขาต้องการใช้แผนนี้เพื่อล่อลวงเอาไม้ตะพด สิ่งของอันมีค่าที่ใครต่างต้องการมาไว้ในครอบครองให้ได้ ทำเอาหนุ่มไม้ผู้เป็นลูกถึงกับต้องเจอศึกหนักเลยทีเดียว เพราะการสลับร่างของสองหนุ่มนี้ทำให้หนุ่มไม้ต้องชั่งใจว่าใครเป็นใครกันแน่ และมักจะมีการปะทะต่อสู้กันอยู่เสมอ พร้อมๆกับเรื่องพลิกผันให้ได้ตามลุ้นกันตลอดๆ  ว่าเขาจะตัดสินใจช่วยใครดีระหว่างพ่อที่เลี้ยงตัวเองมา หรือพ่อทางสายเลือดที่มีอยู่ในตัวเขา

ในเมื่อเต็มไปทั้งความรักและความเข้าใจผิดกัน เมฆซึ่งเลี้ยงดูไม้มากับมือจะสามารถพิสูจน์ตัวตนของตนเองในร่างพันเทพได้หรือไม่ และเขาจะสามารถกลับเข้าร่างตัวเองได้เหมือนเดิมรึเปล่า สงครามยังไม่จบเพียงแค่ไหนยังมีความมันส์ตามมาเป็นพรวนอีกแน่นอน ต้องคอยติดตามชมใน ละครเรื่อง “ตะพดโลกันตร์” ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ