เมื่อรักเพื่อน… ใน Wifi Society ตอน Secret in the paper plane เพื่อน#รัก

ข่าวละคร — 10 กรกฎาคม 2015

พบกับซีรีย์สุดฮอตและเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ Wifi Society  ตอน Secret in the paper plane เพื่อน#รัก ที่รับบทโดยสองหนุ่ม ไอซ์ เอกบุรุษ โสภณ และ เปรม ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์ และอีกหนึ่งสาวจากเวทีเดอะสตาร์  แอ๊ปเปิ้ล เดอะสตาร์ ลาภิสรา อินทรสูต ซึ่งพวกเขาจะมาถ่ายทอดเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่างเพื่อนสามคน  ที่สองหนุ่มมาแอบรักเพื่อนสาวคนเดียวกันซะนี่

-Wifi Society  (3)

Wifi Society  ตอน Secret in the paper plane เพื่อน#รัก เป็นเรื่องราวของโจ้ นักวิ่งขวัญใจประจำโรงเรียนที่ป๊อปมากในโรงเรียน ซึ่งเขามีเพื่อนชื่อ วิน ที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยสักอย่างแต่สิ่งที่วินชอบก็คือการถ่ายรูป ซึ่งวินต์เข้าใจว่าอ้อมเพื่อนสาวของพวกเขาชอบโจ้ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วอ้อมชอบวินต่างหาก ซึ่งวินพยายามเป็นพ่อสื่อให้อ้อมและโจ้ ซึ่งอ้อมก็ยอมตกลง เพราะมันจะได้ทำให้เธอใกล้ชิดกับวินมากขึ้น

หลังจากนั้นมาความใกล้ชิดที่มีมากขึ้นทำให้วินเริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่ออ้อม ส่วนโจ้ก็ให้ความสำคัญในตัวอ้อมมากกว่าสาวคนอื่น ความสับสนในหัวใจทั้งสามคนเริ่มมีมากขึ้น จนกระทั่งก่อนปิดเทอมสุดท้ายชั้นม.6 อ้อมจึงเปิดเผยความจริงต่อหน้าโจ้ว่า อ้อมชอบวินมานานแล้ว นั่นจึงทำให้โจ้และอ้อมทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

อ้อมจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรักและหัวใจของเธอเอง ต้องคอยติดตามชมใน Wifi Society ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน Secret in the paper plane เพื่อน#รัก ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ