เมญ่า อินจัด บทนักร้องเล่นเต้นรำในละคร สาวน้อยร้อยล้าน

ข่าวละคร — 11 มกราคม 2016

ลงจอกันไปแล้วสำหรับละครรีชื่อดังในเวอร์ชั่นปัจจุบันนี้เรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน ที่ได้พระเอกปอ ทฤษฎี ประกบคู่กับนางงามหน้าสวยอย่างสาวเมญ่า นนธวรรณ  ซึ่งนี่เป็นการแสดงละครครั้งแรกของเจ้าตัว เรียกได้ว่าสลัดภาพจากนางงามมาเป็นนักร้องลุกทุ่ง ที่เจ้าตัวบอกเลยว่าอินกับบทบาทนี้อย่างแรงเพราะตรงกับชีวิตของตัวเอง

559000000283101

สาวเมญ่า นนธวรรณ ได้เปิดเผยว่า ในละครเรื่องนี้เมญ่ารับบทเป็นสาวบ้านนาบ้านนอกที่เข้ามาตามหาความฝันของตัวเองในเมืองกรุงค่ะ ซึ่งเขามีความฝันว่าอยากจะเป็นนักร้อง เวลาเราเล่นตัวละครนี้แล้วอินกับบทบาทมากเพราะว่า ตอนเด็กๆก็เป็นคนต่างจังหวัดที่ชอบร้องเพลง พอได้เล่นบทนี้ก็รู้สึกว่าเหมือนตัวเราในตอนเด็กๆอีกทั้งได้ร้องเพลง ที่เราถนัดด้วยก็ดีใจและขอบคุณมากที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสในครั้งนี้ค่ะ

สำหรับเรื่องการแสดงก็ยังใหม่อยู่มาก แต่ดีค่ะที่พี่ๆในกองถ่ายคอยช่วยเหลือกัน เช่นเดียวกับพี่ปอที่เราเข้าฉากด้วยมากที่สุด นอกจากการแสดงแล้วเขาก็คอยสอนเรื่องการใช้ชีวิตวงการบันเทิงหลายๆด้านให้เมญ่าได้ฟังด้วยค่ะ ยังไงเมญ่าก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกนี้ด้วย ทางทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจทำกันอย่างมาก ซึ่งจัดเต็มความสนุกครบรสแน่นอนเพื่อคุณผู้ชมค่ะ

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยล้าน” กันได้ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33

 

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ