“เมญ่า—อาร์ต” ประกบคู่กันในละคร “สะใภ้กาฝาก”

ข่าวละคร — 17 ธันวาคม 2017

ทางค่ายทีวีธันเดอร์ ได้จัดละครส่งท้ายปีให้แฟนๆได้ชมกันกับการรีเมคละครเรื่อง “สะใภ้กาฝาก” ที่ได้พระนางอย่าง  สาวสวยเมญ่า-นนธวรรณ ณรรวนธร มาประกบคู่กับ พระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ตามด้วยนักแสดงอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น ณมน-พัชรวลัย, จัสติน อกัสติน, เบสท์-ชนิดาภา, เมย์-เมทินี, สเตฟานี เลอร์ช, ปุ๊-มนตรี, เกมส์-ศานติ, ป๊อก-โฆษวิส  เป็นต้น

ละครเรื่อง สะใภ้กาฝาก เป็นเรื่องราวของรมนีย์หรือเรนนี่ สาวสวยลูกครึ่งผิวสีที่ใช้ชีวิตเติบโตมากับแม่เพียงสองคน ในแฟลตแห่งหนึ่งด้วยชีวิตที่ต้องดิ้นรนอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้หลังจากที่เรนนี่เรียนจบปวส.ก็ได้ตัดสินช่วยแม่มาชายส้มตำเดลิเวอรี่ ในวันหนึ่งเธอได้ไปส่งส้มตำที่ผับแห่งหนึ่ง และอยากจะเป็นนักร้องจึงได้ไปสมัครเข้าทำงานที่นั่น จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอได้พบกับ ตรัยคุณ หลานชายเจ้าของบริษัทสยามโฆษณา ซึ่งเรนนี่เองก็แอบติดตามตรัยคุณในโลกโซเชี่ยลมานาน ซึ่งตรัยคุณนั้นกำลังกดดันอย่างมากกับการที่ต้องเลิกกับแฟนสาวของตนเอง เพื่อมาแต่งงานกับธิสาเหตุผลก็เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ เมื่อเรนนี่ได้มาเจอกับตรัยคุณจึงก่อให้เกิดเรื่องราวมากมายที่แองเจิลผับ  นานวันทั้งสองยิ่งผูกพันกันมากยิ่งขึ้นจนก่อเกิดเป็นความรักที่ยากจะหักห้ามใจได้

ติดตามชม สะใภ้กาฝาก กันได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2561




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ