ดูเพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน (ตอนที่ 5 EP.5) วันที่ 6 ธันวาคม 2557 ย้อนหลัง (ปู่โสม)


เกือบจะมาถึงครึ่งทางแล้วกับสุดยอดซีรีย์ละครผีแห่งยุค “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” ละครผีวัยรุ่นที่สร้างความขวัญผวาให้กับผู้ชมแทบทุกตอนซึ่งในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2557 นี้นำเสนอละครผีตอนที่ 5 ตอนที่มีชื่อว่า “ปู่โสม”
ละครปู่โสมนั้นเป็นเรื่องราวของว่าน (นำแสดงโดยฟรัง นรีกุล เกตุประภากร) ที่แม่ของเธอนั้นทำหน้าที่เป็นร่างทรงปลอมๆ หลอกลวงชาวบ้านที่กำลังมีทุกข์เพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าซึ่งชีวิตของว่านนั้นชินชากับภาพการทรงของแม่เธอมาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

แต่หลังจากนั้นไม่นานชีวิตอันเป็นปกติสุขของว่านกลับต้องพบกับความน่ากลัวเมื่อเชอรี่ (นำแสดงโดยปาล์ม สิรินยา ตันติพงษ์วัฒนา) เพื่อนต่างห้องที่อยู่โรงเรียนเดียวกันได้มาขอร้องให้แม่ของว่านเข้าทรงช่วยรักษาอาการป่วยของเธอ
ว่านเองได้ร่วมมือกับแม่ของเธอหลอกลวงเชอรี่ให้เชื่อจนกระทั่งอาการหนักขึ้นและเสียชีวิตลงซึ่งภายหลังการตายของเชอรี่ก็ทำให้ว่านอยู่ไม่สุขเพราะตอนนี้วิญญาณแค้นของเชอรี่กำลังจะกลับมาทวงความยุติธรรมคืน

ละครเพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ตอนปู่โสมเป็นละครเรื่องที่ 5 จาก 13 ตอน โดยเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับฝีมือดีอย่างปัฏฐา ทองปาน ที่เคยฝากผลงานจากภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่องและละครสั้นเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พิสูจน์ความสามารถของเขาเอง
ติดตามละครเพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ตอนปู่โสมได้ทางช่อง GMM Channel และช่อง GTH On Air ทางกล่อง GMM เวลาเดิม 22.00 น.

ดูเพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอนย้อนหลัง





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ