ดูเพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน (ตอนที่ 12 EP12) วันที่ 31 มกราคม 2558 ย้อนหลัง (เสียงตามสาย)


​กลับมาพบกันอีกครั้งกับซีรีย์ละครผีวัยรุ่นที่มีเรทติ้งดีที่สุดอยู่ในเวลานี้กับละคร “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” โดยในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 นำเสนอเป็นตอนที่ 12 โดยในตอนนี้มีชื่อว่า “เสียงตามสาย”

​เสียงตามสายเป็นเรื่องราวของนักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่มีห้องโสตที่ปิดตายไม่ได้ใช้มาเป็นเวลานานซึ่งมีเรื่องเล่าลือกันเกี่ยวกับความน่ากลัวของห้องโสตนี้มากมายรุ่นต่อรุ่นแต่ก็ยังไม่มีใครได้เคยสัมผัสกับความน่ากลัวที่ว่านี้จนกระทั่งมาถึงเด็กมัธยมรุ่นปัจจุบันอย่างเกม (นำแสดงโดยเจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) ,เดียร์ (นำแสดงโดยแพรว นฤภรกมล ฉายแสง) และอรรถ (นำแสดงโดยพี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) สามนักเรียนแห่งแกงค์ก็อดส์ที่ไม่เชื่อเรื่องผีและเมื่อมีข่าวว่าทางโรงเรียนจะทุบห้องโสตทิ้งพวกเขาจึงทิ้งทวนด้วยการไปพิสูจน์ว่าห้องโสตนั้นมีผีจริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ด้วยการเอาวิศรุตเด็กเนิร์ดประจำห้องมาขังไว้ที่ห้องโสต

​แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นเมื่อทั้งสามเปิดประตูออกมากลับไม่พบว่าวิศรุตอยู่ในห้อง วิศรุตเองได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยและทันใดนั้นเองเสียงเพลงจากห้องโสตที่ไม่เคยเปิดขึ้นก็ดังขึ้นมาซึ่งตามตำนานของห้องโสตแห่งนี้ได้กล่าวกันว่าเมื่อใดก็ตามที่เสียงเพลงในห้องโสตดังขึ้นความตายกำลังจะมาเยือนคนที่ได้ยินในไม่ช้า…..

​ติดตามความน่ากลัวของละครในตอน “เสียงตามสาย” ได้ในคืนวันเสาร์นี้เวลา 22.00 น.

ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหล ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ