ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน (ตอนที่ 4 EP4) วันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ย้อนหลัง (สายที่ไม่ได้รับ (เชิญ))


กลับมาพบลกับสุดยอดความหลอน ความเฮี้ยนอันแสนจะน่ากลัวกับละครซีรีย์ผีแห่งยุค “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” กันในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 นี้โดยในค่ำคืนนี้เป็นตอนที่ 4 ที่จะทำให้ทุกท่านตกอยู่ในความน่าสะพรึงกลัวกับตอนที่มีชื่อว่า “สายที่ไม่ได้รับ (เชิญ)
เรื่องราวของละครในตอนสายไม่ได้รับ (เชิญ) นั้นเป็นเรื่องราวของเน (นำแสดงโดยแบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์) นักเรียนมัธยมปลายที่มักทะเลาะกับแม่อยู่เสมอ ๆดังนั้นจึงทำให้เขาตัดสินใจย้ายไปอยู่หอเดียวกับดิว (นำแสดงโดยท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย) เพื่อนสนิทของเขาเพื่อหวังที่จะเคลียร์เรื่องปัญหาที่ทะเลาะกับแม่ลงได้

แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้นเพราะอยู่ๆ แม่ของเนกลับโทรมาต่อว่าเขากลางดึกเพราะเนื่องจากว่าเนโทรไปกวนกลั่นแกล้งเธอจนทนไมได้แต่เนเองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้โทรไปทำให้ทั้งสองทะเลาะกันอีกแม้ว่าจะอยู่คนละทีกันก็ตามที เนตัดสินใจดึงสายโทรศัพท์ออกแต่โทรศัพท์ปริศนาก็ยังคงดังอย่างต่อเนื่องจนทำให้เขาเองเริ่มรู้สึกว่าบางทีหอพักนี้อาจจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลรวมไปถึงยังมีเรื่องแปลกๆ จาสายโทรศัพท์เพราะถ้าเขาไมได้โทรหาแม่ แม่เขาไม่ได้โทรหาเขาแล้วใครเล่าที่เป็นตัวกลางในการต่อสายหา???

ติดตามรับชมเรื่องราวความสยองขวัญที่ว่านี้ได้ในละคร “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” ค่ำคืนวันเสาร์ทางช่อง GMM CHANNEL และ GTH ON AIR ที่กล่อง GMM Z เวลาเดิม เวลาดี 22.00 น. ครับ

ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ย้อนหลัง

เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ตอน สายที่ไม่ได้รับ(เชิญ) แบบเรียงคลิป




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ