ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน (ตอนที่ 8 EP 8) วันที่ 27 ธันวาคม 2557 ย้อนหลัง (แอบถ่าย)


ละครผีซีรีย์วัยรุ่นเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 นี้ต้อนรับสิ้นปีด้วยละครผีตอนที่ 8 ที่มีความน่ากลัว สยองขวัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า 7 ตอนที่ผ่านมาโดยในตอนที่ 8 นี้มีชื่อว่า “แอบถ่าย”
ละครตอน “แอบถ่าย” นั้นเป็นเรื่องราวของเติร์ก (นำแสดงโดยกันต์ ชุณหวัตร) เด็กนักเรียนมัธยมหัวโจกที่มักชอบแกล้งเพื่อนในชั้นอยู่เสมอๆ ท่ามกลางความสนุกสนานของตนแต่ใครจะไปรู้ว่าการแกล้งเพื่อนของเติร์กในครั้งนี้จะทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง “สยองขวัญ”…..
เติร์กต้องการที่จะแกล้งมายด์ (นำแสดงโดยพลอยใส ธัญลักษณ์ โชคธนเดช) เพื่อนร่วมชั้นด้วยการแกล้งหลอกเธอและแอบถ่ายเป็นคลิปไว้ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นสาเหตุให้มายด์หวาดกลัวจนกระทั่งไม่สบายลาหยุดเรียน
แรกเริ่มเดิมทีเติร์กคิดว่ามายด์นั้นเป็นคนขวัญอ่อนเกินกว่าเหตุแต่เมื่อเขาได้นำเอาคลิปแอบถ่ายที่แกล้งมายด์มาพิจารณาดูอย่างชัดๆ จึงรู้ว่าสาเหตุที่มายด์จับไข้หัวโกร๋นเช่นนั้นไม่ได้เป็นเพราะฝีมือของเขาหากแต่เป็นฝีมือของสิ่งลี้ลับที่ติดอยู่ในคลิปของเขานั่นเองงานนี้ความน่ากลัวกำลังมาเยือนเติร์กแล้ว
ละครตอนแอบถ่ายนั้นเป็นผลงานการกำกับของนัฏฐพล ทิมเมือง ร่วมด้วยนักแสดงอย่างคับคั่งนอกจากสองคนนี้ได้แก่เบบี้มายด์ ศรุดา เกียรติวราวุธ รับบทเป็นอ้อมและดรีม ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ รับบทเป็นดีดี้
ติดตามความสนุกสนาน น่ากลัวของตอนแอบถ่ายนี้ได้ทางช่อง GTH On Air เสาร์นี้เวลาดี 22.00 น.

ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหล ย้อนหลัง

เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน EP.8 แบบเรียงคลิป 1-5




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ