ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน (ตอนที่ 3 EP3) วันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ย้อนหลัง (แช่ง)


หลังจากที่ละครซีรีย์ผี “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” ในตอนที่ 2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วไม่ประสบความสำเร็จในแง่ของความน่าสะพรึงกลัวเท่ากับตอนแรกสักเท่าไหร่นั้นก็กลับมาพบกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องหลอนตอนที่ 3 จาก 13 ตอน โดยในตอนนี้นั้นมีชื่อเรียกกันอย่างสั่นๆ ว่า “แช่ง”

“แช่ง” เป็นเรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่งในโรงเรียนแห่งหนึ่งอย่าง โจ้ (นำแสดงโดยเฟม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) เอม (นำแสดงโดยเบลล์ เขมิศรา พลเดช) และ เก็ท (นำแสดงโดยอ๊อม กณิศ วิเชียรวนิชกุล) โดยทั้งสามคนนี้เป็นเพื่อนรักกันแต่เก็ทเองนั้นก็มักจะถูกเพื่อนทั้งสองรังแกอยู่เสมอๆ ซึ่งเขาเองก็ได้แต่ยอมเป็นลูกไล่ให้กับเพื่อนเพราะความรักเพื่อนและไม่อยากมีปัญหาผิดใจกับเพื่อนเพราะเขาเองก็รู้ดีว่าที่เพื่อนทำไปนั้นไม่ได้มีเจตนาร้ายแต่อย่างใดแต่แล้ววันหนึ่งความอดทนของเก็ทก็ได้สิ้นสุดลง เก็ทเริ่มเอาคืนเพื่อนบ้างจนทำให้โจ้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเหตุการณ์นี้เองทำให้โจ้โมโหและแช่งให้เก็ทโดนรถชนตายและไม่กี่วันหลังจากนั้นเก็ทก็โดนรถชนตายจริงดังคำแช่งของโจ้

หลังจากที่เก็ทตายลงโจ้และเอมก็เริ่มรู้สึกได้ถึงความผิดปกติบางอย่างรอบตัวของพวกเขาและเธอซึ่งเหมือนกับว่าเก็ทนั้นยังไม่ตายและยังอยู่ข้างๆ ตลอดเวลาหรือว่านั่นเป็นเพราะเก็ทกำลังตามอาฆาตเพื่อนทั้งสองที่ทำให้เขาตายเพราะการแช่งและกำลังจะตามมาทวงแค้นคืน

พบกับความน่ากลัวนี้ได้ในเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 22.00 น.ครับ

ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ย้อนหลัง

เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ตอนที่ 3 แช่ง วันที่่ 22 พฤศจิกายน 2557 (Youtube)

puan1




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ