ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน (ตอนที่ 7 EP7) วันที่ 20 ธันวาคม 2557 ย้อนหลัง (คืนแหกกฎ)


กลับมาพบกันอีกครั้งกับความน่ากลัวในละครซีรีย์ผีลืมหลุมอย่างเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนโดยในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557 นี้นำเสนอในตอนที่ 7 ตอนที่มีชื่อว่า “คืนแหกกฎ”
คืนแหกกฎเป็นเรื่องราวของเพื่อนสมาชิกในชมรมครอสเวิร์ดของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งโดยมีห้าเพื่อนรักอย่างนัท (นำแสดงโดยไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร) เจ (นำแสดงโดยฟลุ๊ค ศิครินทร์ เศรษฐ์สุรปรีชา) เข็ม (นำแสดงโดยเกี้ยมอี๋ ธีรัชชา ไรวา) ปาย (นำแสดงโดยเกศ ผกามาส กาญจนบุรางกูร) นาว (นำแสดงโดยโรเล็กซ์ จิรายุส ขาวใบไม้) โดยวันหนึ่งทั้งห้าได้ตัดสินใจแอบทำงานอยู่ที่โรงเรียนจนดึกดื่นโดยไม่ให้ลุงยามรู้เพราะเนื่องจากว่าประตูโรงเรียนได้ปิดลงแล้วอีกทั้งยังมีเรื่องเล่าความโหดร้ายของลุงยามที่เจได้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังว่าหากลุงยามรู้ว่าใครก็ตามที่อยู่ในโรงเรียนตอนประตูปิดจะโดนลุงยามจัดการอย่างสาสามแต่แล้วพวกเขาเองกลับทำเสียงดังจนลุงยามรู้ว่ายังมีเด็กนักเรียนเหลืออยู่ในโรงเรียนและแล้วเกมการล่าและเกมการหนีระหว่างลุงยามกับเด็กทั้งห้าจึงได้เริ่มต้นขึ้นโดยมีชีวิตของพวกเขาเป็นเครื่องเดิมพัน
คืนแหกกำเป็นผลงานการกำกับในชุดเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนลำดับที่ 7 โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่างชัยพฤกษ์ เฉลิมพรพานิช ส่วนจะน่ากลัวหรือน่าติดตามมากน้อยเพียงใดและจะสนุกสนานกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาหรือไม่ติดตามได้วันเสาร์นี้ทางช่อง GTH On Air ครับ

ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ย้อนหลัง

คลิกรูปเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ep. 7 ตอนที่ 7 วันที่ 13 ธันวาคม 2557 ตอน คืนแหกกฎ




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ