ดูเพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน (ตอนที่ 10 EP10) วันที่ 17 มกราคม 2558 ย้อนหลัง (คราบ)


​ใกล้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้วกับละครซีรีย์ผีวัยรุ่นแห่งยุคอย่างเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนโดยในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 10 ในตอนที่มีชื่อว่า “คราบ”

​เนื้อหาของละครใสตอนคราบนี้เป็นเรื่องราวของเด็กนักเรียนมัธยมหญิงแห่งหนึ่งที่ชื่อตอง (นำแสดงโดยเหนิง กัญญาวีร์) ตองเองนั้นเดิมทีเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งแต่ด้วยเหตุผลบางประการจึงทำให้เธอต้องย้ายมาเรียนที่โรงเรียนใหม่แห่งนี้กลางคัน ซึ่งตัวของเธอเองก็ดูเหมือนจะเข้ากับเพื่อนๆ ได้ดี

​แต่แล้วเรื่องอันน่ากลัว เขย่าขวัญ สั่นประสาท ก็เกิดขึ้นกับเธอเมื่ออยู่ๆ เธอเองได้พบกับสิ่งแปลกประหลาดรอบๆ ตัวเธอในโรงเรียนแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นรอยถลอกของโต๊ะเรียนที่เธอนั่งอยู่ คราบเหนียวสีดำหน้าตึกที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าเป็นคราบอะไรและที่เด็ดกว่านั้นก็คือเธอเห็นเหมือนกับว่ามีใครบางคนกำลังจะกระโดดมาจากดาดฟ้าของโรงเรียน

​เมื่อเหตุการณ์ประหลาดเหล่านี้เกิดขึ้นกับเธออย่างต่อเนื่องดังนั้นเธอเองจึงเริ่มที่จะสืบหาความเป็นมาของโรงเรียนแห่งนี้จนได้พบกับเรื่องลึกลับที่มีแต่คอยคอยปิดบังอยู่และเรื่องที่น่ากลัวเรื่องนี้ก็ได้นำอันตรายมาสู่ตัวของเธอ

​ละครเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนตอนคราบนี้เป็นผลงานการกำกับของนนทกร ผัดโพธิ์ พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำอาทิเช่น บิว ชนัญญา แสนเดช, อัด อวัช รัตนปิณฑะ และจิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร

​ติดตามความน่ากลัวของละครเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนนี้ได้คืนนี้เวลา 22.00 น.

ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหล ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ