ดูเพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ep.14 ตอนที่ 14 วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ตอน ThirTEEN Terrors Awards ย้อนหลัง


แม้จะจบลงไปแล้วกับ 13 เรื่องราวความน่ากลัวของละครผีซีรีย์วัยรุ่นอย่างเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน แต่เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนประจำวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ก็ยังไม่หมดความสนุกสนานไปเพราะในค่ำคืนวันเสาร์นี้จะเป็นตอนพิเศษส่งท้ายละครซีรีย์ชุดนี้ด้วยการประมวลภาพความสยด สยองน่ากลัว สั่นประสาท เบื้อหน้าเบื้องหลังละครที่โดนตัดออกไปด้วยเหตุผลและความจำเป็นบางประการที่กล้าการันตีว่าไม่เคยดูที่ไหนมาก่อนพร้อมด้วยบทสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงในแต่ละตอนอย่างถึงอกถึงใจ
ส่วนที่ถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญที่สุดของละครเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนในตอนพิเศษนี้ก็คือการประกาศผลการโวต ThirTEEN Terror Award โดยมีสาขาเข้าชิงทั้งสิ้น 8 สาขาอาทิเช่นสาขาคู่จิ้นประจำโรงเรียน สาขานักเรียนหญิงเจ้าบทบาท สาขาฉากหลอนติดตา สาขาคณาจารย์และผู้ปกครองดีเด่น สาขาผีตัวนี้เจอทีขนลุกซู่ สาขาดาวเด่นแจ้งเกิด เป็นต้น
ผลโวตที่ได้มานี้เป็นผลโวตจากบรรดาผู้ชมเรื่องสยองขวัญทั้ง 13 ตอนผ่านทางกิจกรรมทางหน้า facebook ซึ่งใครจะได้รางวัลแต่ละสาขานี้ไปครองต้องติดตามกันให้ได้ครับพร้อมกับปิดท้ายซีรีย์ด้วยเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจมากมายพร้อมจุดทิ้งท้ายที่ทำให้ทุกคนสงสัยว่า “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” นั้นจะมีซีซั่นต่อไปหรือไม่
ร่วมปิดท้ายซีรีย์แห่งความสยองขวัญนี้ได้ทางช่อง GTH On Air และทาง GMM Channel เสาร์นี้เวลา 22.00 น.

ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหล ย้อนหลัง

เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ep.14 ตอนที่ 14 วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ตอน ThirTEEN Terrors Awards




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ