ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน (ตอนที่ 6 EP6) วันที่ 13 ธันวาคม 2557 ย้อนหลัง (สวยสยอง)


ความสนุกสนาน ความน่ากลัวสยองขวัญ สั่นประสาท ความหลอนในละครผีซีรีย์ชุด “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วโดยในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 6 ของชุดซึ่งต้องบอกว่าสยองขวัญน่ากลัวไม่น้อยกว่าตอนที่ผ่านมาอีกทั้งยังได้ดาราวัยรุ่นชื่อดังจาก Hormones วัยว้าวุ่นมาร่วมแสดงโดยในตอนที่ 6 เรื่องที่ 6 นี้มีเชื่อว่า “สวยสยอง”
เรื่องราวของสวยสยองนั้นเป็นเรื่องของอั๋น (นำแสดงโดยมาร์ช จุฑาวุท) หนุ่มหล่อเพลย์บอยประจำโรงเรียนที่มีผลการเรียนสวนทางกับหน้าตาโดยผลการเรียนของเขานั้นตกต่ำแทบจะทุกวิชาจึงทำให้พ่อแม่และเพื่อนๆ เป็นห่วงว่าเขานั้นจะโดนไล่ออกดังนั้นทางเดียวที่พอจะเป็นที่พึ่งสำหรับอั๋นได้ก็คือการไปเรียนพิเศษเพื่อกวดวิชา
แต่แล้วชีวิตของอั๋นกลับต้องเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างตลอดกาลเมื่อเขาได้เจอกับฝัน (นำแสดงโดยนัตตี้ ธันยนันท์ พิพัฒน์ไชยศรี) สาวสวยที่ทำให้เขาต้องตกหลุมรักเธอทันที ดังนั้นอั๋นจึงพยายามหาทางตีสนิทและในที่สุดเขาก็ได้รับเกียรติให้ไปส่งเธอที่บ้านโดยที่เขาเองไม่รู้มาก่อนเลยว่าบ้านของฝันที่อยู่กับป้าสองคนนั้นยังมีสิ่งอื่นๆ ที่อยู่ร่วมด้วย
สวยสยองเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับไฟแรงอย่างคณิน กุลสุมิตราวงศ์ โดยสามารถติดตามความสยองนี้ได้วันเสาร์นี้ทางช่อง GMM CHANNEL และ GTH ON AIR ที่กล่อง GMM Z เวลา 22.00 น.

ดูเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหล ย้อนหลัง


สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ