ดูเพชฌฆาต ดาวโจร EP. 13) วันที่ 29 มิถุนายน 2559 ย้อนหลัง

เพชฌฆาตดาวโจร — 29 มิถุนายน 2016

ละครเพชฌฆาตดาวโจรประจำค่ำคืนวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 14 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นเพราะการตายของเพื่อนตำรวจอย่างศักดา สร้างความโกรธแค้นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นยิ่งนักเพราะนายตำรวจทุกนายไปเข้าใจผิดว่าการตายของศักดานั้นเป็นฝีมือของมหาโจรสุดชั่วอย่างเล้ง (นำแสดงโดยโตโน่ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) ซึ่งเป็นไปตามแผนของแดงที่แดงได้วางเอาไว้ ซึ่งแม้แต่นิตยา (นำแสดงโดยกุลณัฐ ปรียะวัฒน์) เองก็พาลโกรธที่พรเองนั้นมีส่วนช่วยให้แดงหนีไปได้
ฝ่ายพร (นำแสดงโดยรัชวิน วงศ์วิริยะ) ที่ได้ทราบข่าวว่าหมวดศักดาโดนยิงตายนั้นก็เสียใจจนน้าร่วงน้ำตาร่วง แต่ถึงอย่างไรเธอเองก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าการตายของศักดานั้นเป็นฝีมือ ของเล้งเพราะการตายของศักดามันเหี้ยมโหดเกินกว่าที่เล้งจะกระทำได้และในที่สุดแดงเองก็โดนตำรวจมาจับลากคอถึงห้องพักเพราะราณีนั้นดันไปเห็นแก่เงินค่าหัวก้อนใหญ่ของแดงและเล้ง ซึ่งแดงเองแค้นใจมากที่เห็นราณียืนลอยหน้าลอยตามองตนขณะตำรวจเข้าจับกุม
เรื่องราวที่เกิดขึ้นของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละครดราม่าแอ็คชั่นเต็มรูปแบบอย่าง “เพชฌฆาตดาวโจร” คืนนี้ทางช่อง One 31 ครับผม

ดูเพชฌฆาต ดาวโจร ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ