เผยโฉมแล้ว ! ลี ฐานัฐพ์“ พระเอกคนสุดท้าย U-PRINCE SERIES

ข่าวดารา — 6 เมษายน 2016

หลังจากได้มีการจัดโปรเจค “Finding U-Prince Project” ของทางช่องจีเอ็มเอ็มทีวี ในตอนนี้เราก็ได้ทราบผลสำหรับผู้ที่จะมารับบทเป็นเป็น “เซอร์เวย์” พระอกในซีรีส์โปรเจกต์ยักษ์ U-PRINCE SERIES“นี้นั่นก็คือหนุ่มหล่อหน้าใสนามว่าลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” อายุ 23 ปี จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะนวัตกรรมการออกแบบ (ป.โท) ชั้นปี  1 ที่ได้แสดงความสามารถพิเศษจนถูกใจคณะกรรมการ ได้รับรางวัลชนะเลิศพร้อมกับการรับบทนำแสดงครั้งแรกในชีวิตกับการประกบคู่กับสาวน้อยหน้าหวาน มายด์ วิรพร  

42      

โดยหนุ่มลีได้เผยว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆเลยครับ ช่วงที่ยืนอยู่บนเวทีประกวดรู้สึกว่าลิ้นพันกันไปหมด แทบตอบอะไรไม่ถูกเลยและรู้สึกกดดันมากๆ แต่ก็ต้องขอบคุณกรรมการทุกท่านรวมถึงทางช่องจีเอ็มเอ็มทีวีด้วย ที่ได้ให้โอกาสนี้ซึ่งหลังจากนี้ผมก็ต้องเริ่มเตรียมตัวฟิตหุ่น เรียนแอคติ้งการแสดงเพื่อให้พร้อมกับการรับบทบาทที่กำลังจะมาถึงนี้ สำหรับการร่วมงานกับมายด์ วิรพร ก็คิดว่าไม่น่ามีเรื่องที่ต้องกังวลใจ กลับกลายเป็นความปลื้มซะมากกว่าที่ได้ร่วมงานด้วยกัน ซึ่งก็อยากจะสร้างสรรค์และตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดตามความสามารถ และนี่ก็เป็นซีรีย์ผลงานเรื่องแรกด้วยอยากให้ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ

แฟนคลับติดตามและรอชมกันได้ในซีรีส์ “U-Prince The Series” มีกำหนดออกอากาศตอนแรก “สิบทิศ” วันที่ 22 พ.ค.นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM 25          




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ