เผยทีเซอร์ละคร อตีตา 2 การันตีความสนุกเข้มข้น

ข่าวดารา — 28 พฤศจิกายน 2015

ทางค่ายเจเอสแอล ทางช่องเจ็ดสี ได้เข็นละครแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ที่น่าติดตามกันอย่างมากนั่นก็คือละคร อตีตา แนวพีเรียดรักชาติที่ได้นักแสดงนำอย่าง  อ๋อม อรรคพันธ์, ไมค์ ภัทรเดช,  ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ , นาว ทิสานาฏ

ny9t7q82iw3u470baqr-o

 ซึ่งนี่เป็นละครรีเมคในสมัยก่อนได้รับความนิยมจากคนดูอย่างมาก ดังนั้นในเวอร์ชั่นปัจจุบันนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองเป็นพิเศษว่าผลงานที่ออกมาจะถูกใจคนดูหรือไม่ แต่การันตีได้ว่าเนื้อเรื่องของละครสนุกสนานและเข้มข้นกันอย่างแน่นอน ซึ่งนี่เป็นบทประพันธ์ของ ทมยันตี นักเขียนชื่อดังที่มีผลงานมากมายออกสู่สายตาแฟนๆละคร และในตอนนี้ทางค่ายเจเอสแอล ก็ได้เผยทีเซอร์เรียกนำย่อยให้คนดูได้ติดตามกันอย่างคร่าวๆ เรียกได้ว่าใกล้กำหนดออกอากาศในเร็ววันแล้ว

ละคร อตีตา เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มสองคนที่ชีวิตต้องมาข้องเกี่ยวกันแบบไม่ได้ตั้งใจ ก็คือ เมืองใจ นักรบแกร่งแห่งค่ายบางระจัน ได้มารู้จักกับ ศิโรตม์ หนุ่มนักธุรกิจในโลกปัจจุบัน ที่กาลเวลาได้ทำให้เขาสามารถทะลุมิติไปยังยุคอดีตได้ ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันและได้เรียนรู้วิถีชีวิตที่แตกต่างกัน ทั้งสองสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและร่วมสาบาน แต่แล้วแม้ว่าจะพยายามแก้ไขเหตุการณ์ในอดีต แต่ศิโรตม์ก็ไม่อาจเปลี่ยนได้ เขาจึงระลึกถึงพระคุณของบรรพบุรุษในอดีตและรักษาสิ่งที่มีค่านี้ให้อยู่คู่กับแผ่นดินไทยไปตลอดกาล

ละคร อตีตา มีกำหนดออกอากาศต้นปี 2559 ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ