เปิดใจ กบ ปภัสรา ขึ้นแท่นผู้จัดวัยเก๋าแต่ฝีมือไม่เก่า

ข่าวละคร — 1 สิงหาคม 2015

เรียกได้ว่าบ่มเพาะประสบการณ์และคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับสาวสวยอดีตนางงามซึ่งเป็นทั้งนักแสดงและในตอนนี้เธอได้ขึ้นแท่นมาเป็นผู้จัดป้ายแดงมือใหม่ นั่นก็คือ กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ นักแสดงมากฝีมือที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ทางช่องเจ็ดให้สร้างสรรค์ผลงานละครป้อนคุณผู้ชม ซึ่งงานนี้สาวกบปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก แต่ว่ากว่าจะเตรียมงานละครในแต่ละขั้นตอนนั้น ต้องใช้เวลานานเป็นปีเลยทีเดียว รับรองได้ว่าต้องมีผลงานดีๆเรียกเรตติ้งความนิยมกันอย่างแน่นอน

558000008878101

ซึ่ง กบ ปภัสรา จะประเดิมงานผู้จัดละครด้วยละครเรื่อง แม่ดอกรักเร่ ซึ่งเป็นละครเย็นที่ส่วนใหญ่เน้นกลุ่มคนดูเป็นเยาวชน ครอบครัว เนื้อหาก็จะมีแตกต่างกันไปในแต่ละละคร ไม่ว่าจะเป็น คอมเมดี้ แอคชั่น แนวตก อะไรแบบนี้ โดยในทีแรกผู้จัดละคร กบปภัสราได้ส่งละครทั้งสองเรื่องให้ทางช่องพิจารณา ทั้ง ส้มตำกิมจิ และ แม่ดอกรักเร่ ซึ่งละครอย่างหลังจะถูกใจช่องมากกว่าจึงมาลงตัวที่ละคร แม่ดอกรักเร่

สำหรับการคัดเลือกตัวนักแสดงละครนั้น ก็ต้องเป็นไปตามนโยบายของช่องคือต้องมีคนที่ทักษะดีและทักษะอ่อนบ้าง สลับกัน เพื่อให้เกิดความสมดุลและประคับประคองให้การแสดงออกมาดี ก็เป็นการฝึกนักแสดงให้พัฒนาฝีมือและทางทีมงานก็จะให้คำปรึกษาด้วย ซึ่งงานละครเป็นงานที่เหนื่อยเอาการด้วยการถ่ายทำยาวนานเกือบปี แต่ก็ถือว่าสู้ตายล่ะ ! สำหรับหญิงสาวที่เป็นทั้งนักแสดงและผู้จัดไฟแรงอย่างสาวกบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ สามารถติดตามชมละคร แม่ดอกรักเร่ เร็วๆนี้ทางช่องเจ็ดสี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ