เปิดตัวซีรีย์ “รุ่นพี่ Secret Love” , “Sotus The Series” จากช่อง GMM TV

ข่าวละคร — 16 มกราคม 2016

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครซีรีย์กันพร้อมกันถึงสองเรื่องเลยสำหรับทางช่อง GMM TV ที่ประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามกับงานละครซีรีย์เรื่องที่ผ่านๆมา และในตอนนี้ก็ได้เข็นละครซีรีย์วัยรุ่นน่าติดตามชมกันถึงสองเรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น รุ่นพี่ Secret Love” และ  “Sotus The Series” โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือ พี่ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์

1

ทั้งนี้มีเหล่านักแสดงเข้าร่วมบวงสรวงกันมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น โทนี่-รากแก่น, โฟร์-ศกลรัตน์, กั้ง-วรกร, เชอรีน-ณัฐจารี, นนน-กรภัทร์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ไวท์-ณวัชร์, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์” จาก “รุ่นพี่ Secret Love” และ “สิงโต-ปราชญา, คริส-พีรวัส, นีร สุวรรณมาส, อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ, อลิส ทอย, วาวา-มริภา, กันต์ สมาย” จาก “Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่ ด้านหน้าตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ท่ามกลางสื่อมวลชนมากมายและนอกจากนี้แล้วยังมีเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจนักแสดงในดวงใจกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าแค่บวงสรวงยังคึกคักขนาดนี้ หากละครซีรีย์ได้ออกอากาศเมื่อไหร่คงเรตติ้งกระฉูดแน่นอน

แฟนคลับก็อดใจรอกันอีกนิดนึงละกันนะ งั้นรอคอยเตรียมพบกับซีรี่ส์ 2 เรื่อง 2 สไตล์ “รุ่นพี่ Secret Love” ทุกวันอาทิตย์ บ่ายสองโมง เริ่ม 7 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง ONE31 และ “Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” เร็วๆ นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ