เปิดฉาก ‘คลับฟรายเดย์ เซเลป สตอรี่’ (Club Friday Celeb’s Stories) ตอน ความสุข …ทางช่อง GMM25

ข่าวละคร — 5 กรกฎาคม 2017

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะทำซีรีย์แนวไหนก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอดเลยสำหรับ GMM25 ที่ล่าสุดได้ผุดโปรเจคใหม่มาให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้งกับ ‘คลับฟรายเดย์ เซเลป สตอรี่’ (Club Friday Celeb’s Stories) กับสามเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นความสุข ,การกลับมา และ การแย่งชิง ที่ประเดิมความเข้มข้นกันเรื่องแรกด้วย คลับฟรายเดย์ เซเลป สตอรี่’ (Club Friday Celeb’s Stories) ตอน ความสุข ที่ได้นักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ,เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ,จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ,ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ,ก้อย- อรัชพร โภคินภากร ,ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ,แอ๊ปเปิ้ล-ลาภัสรา อินทรสูต ,เฟย-ภัทร เอกแสงกุล เป็นต้น

เปิดฉากกันอย่างเข้มข้น เมื่อ ธีร์ นักร้องดังแอบเสพยาก่อนขึ้นโชว์ร้องเพลง  ทำเอาทีมงานแต่ละคนต่างวุ่นวายกันไปหมด  ในขณะที่มะนาว นักแสดงเบอร์หนึ่งและคุณแม่จอมวีนเรื่องเยอะ มักจะเรื่องมากทำให้มีปากเสียงกับ แซมมี่ นักเขียนบทชื่อดังในงานนั้น แต่แซมมี่ไม่อยากให้งานพังจึงยอมกราบสองแม่ลูก เพื่อให้งานดำเนินต่อไป นอกจากนี้แล้วลูกจ๋าพีอาร์ส่วนตัวได้พาฮัตโตะ มาเปิดตัวในฐานะพระเอกใหม่ โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าทั้งคู่แอบคบกันอยู่

ต้องติดตามชมกันว่าพวกเขาจะหาความสุขในชีวิตกันจากไหนกับ คลับฟรายเดย์ เซเลป สตอรี่’ (Club Friday Celeb’s Stories) ตอน ความสุข ทุกวันอังคาร เวลา 21.35น.ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ