เบลล์ หลงรัก หนุ่มตาบอดในซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน ‘สองเราบนผิวโลก’

ข่าวละคร — 4 กุมภาพันธ์ 2016

กำลังเดินทางถึงเรื่องที่สามแล้ว สำหรับละครซีรีย์ยอดนิยมที่มีผู้ชมคอยติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับ ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน ‘สองเราบนผิวโลก’ ที่ได้นักแสดงนำอย่าง  เบลล์-เขมิศรา พลเดช และ  น็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล มาประกบคู่กัน เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวของสาวมหาวิทยาลัยที่ได้มาพบรักกับแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ แต่แล้วในวันหนึ่งตัวแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ตาบอด แล้วความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรกันล่ะ?

เบลล์-เขมิศรา พลเดช ได้เผยว่า ในละครซีรีย์เรื่องนี้รับบทเป็น “สาว”  ตอนแรกก็เกร็งๆเพราะร่วมงานกับพี่น็อตซึ่งอายุเยอะมากกว่าเรา แต่โชคดีที่ผู้กำกับคอยสอนด้วย ซึ่งในคาแร็กเตอร์นี้จะค่อนข้างดราม่าเพราะปัญหาของครอบครัว อีกทั้งแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้อีก ต้องร้องไห้เยอะมากค่ะ การร่วมงานกับพี่น็อตราบรื่นดีค่ะ มีฉากสวยๆให้ได้ชมกัน ก็ฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ

น็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ก็ได้เปิดเผยเช่นกันว่า ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “นนท์ “ แฟนหนุ่มที่มีนิสัยเจ้าชู้ แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุซึ่งทำให้ตัวเขาความจำเสื่อม จำอะไรไม่ได้สักอย่างเลย ซึ่งก็เป็นบทที่ยากมากครับ ก็ถามผู้กำกับให้การเล่นออกมาสมจริงมากที่สุด สำหรับการร่วมงานกับน้องเบลล์ครั้งแรก เขาเป็นคนน่ารักและคุยง่ายครับ ผลงานเลยออกมาดี นี่เป็นบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของผมก็ขอฝากผลงานไว้ด้วยนะครับ

ติดตามชม  ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน ‘สองเราบนผิวโลก’ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ