เบน-เต๋า ชวนคุณมาจิ้นกันต่อกับภาคต่อ Club Friday to be continued (มินต์กับมิว)

ข่าวละคร — 29 เมษายน 2015

ใครที่เป็นสาวกของซีรีย์คลับฟรายเดย์ เราเชื่อว่าคุณจะต้องอินไปกับทุกๆตอนที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แตกต่างกัน และอีกหนึ่งตอนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ คลับฟรายด์เดย์ทูบีคอนทินิว ซึ่งมีนักร้องทรงพลังอย่าง เบน ชลาทิต และดาราสุดเก๋าอย่างเต๋า สมชาย นำแสดง

Mintmew (14)

มินต์กับมิว To be continued เป็นภาคต่อซึ่งเรื่องราวเดิมก็คือ มิวกระเทยร่างยักษ์ที่แอบชอบพี่ฮัท เรียกได้ว่าหล่อนบ้าและกรี๊ดไม่เกรงใจใคร ช่วงเวลาที่ได้ใกล้ชิดและฉากเลิฟซีนเล็กน้อย ทำให้มิวคิดไปไกลเลยว่าพี่ฮัทต้องมีใจให้แน่ๆ  และในภาคต่อนี้จะขยายความเล่าเรื่องให้แซ่บและมีสีสันมากกว่าเดิม ด้วยการที่มิวถูกไล่ออกจากงาน หล่อนไม่มีทั้งเงิน จนกระทั่งถูกไล่ออกจากห้องเช่า และไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน

เมื่อพี่ฮัทรู้เรื่องจึงอาสาช่วยเหลือมิวด้วยการให้มิวไปพักที่บ้านตน ซึ่งมิวดีใจเป็นอย่างมาก และคิดว่าพี่ฮัทต้องมีใจให้หล่อนอย่างแน่นอน การที่ผู้ชายชวนเข้าบ้านเป็นเพราะเขาต้องคิดอะไรด้วยแน่นอน แหม่…. เรียกได้ว่ามโนไปไกล แต่แล้วอุปสรรคที่มิวจะล่อเหยื่อ.. เอ๊ย !! เข้าใกล้พี่ฮัทมากขึ้นต้องสะดุด เพราะแม่พี่ฮัทมาอยู่ที่บ้านด้วย ความสนุกเริ่มเกิดขึ้นเมื่อแม่พี่ฮัทจิกใช้มิว คล้ายกับนางทาสซะอย่างนั้น และเข็มสาวน้อยหน้าตาดีก็ทำตัวสนิทสนมกับพี่ฮัท จนมิวหึงโคตรๆ

แค่ได้ฟังน้ำจิ้มก็น่าดูแล้ว ถ้าอย่างนั้นก็ไม่ควรพลาด Club Friday  มินต์กับมิว To be continued ออกอากาศแล้ว ทางช่อง GMM 25  ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา20.00-21.00 น.

Mintmew (1) Mintmew (3) Mintmew (8)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ