เบนซ์ ทำหลอนเล่นเอา มิค กลัว ! ในบทบาท คุณยายวรนาถ

ทายาทอสูร — 1 กรกฎาคม 2015

หลังจากที่แต่งงานเป็นฝั่งฝาไปแล้วสำหรับคู่รักนักแสดงอย่างสาวเบนซ์ พาชิตา และหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีเจ้าตัวเล็กออกมาให้เชยชมกันสักที แต่ทั้งคู่ก็ขยันทำงานกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนี้มีเสียงแว่วม่า สาวเบนซ์กำลังซุ่มถ่ายละครเรื่องนึงอยู่ซึ่งธรรมดาซะที่ไหนล่ะ !

เป็นเพราะว่าละครเรื่องนี้คือ เรื่อง ทายาทอสูร ที่เคยโด่งดังอย่างสุดขีดในอดีตนั่นเอง ซึ่งในตอนนี้ทางช่องสามได้นำมารีเมคให้แฟนได้ชมกันในเว่อร์ชั่นล่าสุด ขอบอกเลยว่าสาวเบนซ์ รับบทเป็น คุณยายวรนาถ ตัวละครสุดหลอนที่เป็นจุดเด่นของเรื่องนี้ การันตีได้เลยว่าความน่ากลัวและสะพรึงมาเต็ม ! ซะจนสามีอย่างหนุ่ม มิค ยังต้องตกใจแน่ะ

ว่าแล้วหนุ่มมิคที่ได้มากองถ่ายเพื่อให้กำลังใจภรรยาสาวในละครเรื่องนี้ ก็ขออาสาแต่งหน้าเมคอัพเป็นหน้าผีสุดหลอนให้กับภรรยาสาวซะบ้าง เรียกได้ว่าจากหน้าใสๆของสาวเบนซ์แทบเป็นคนละคนไปเลย เมื่อเมคอัพที่ออกมานั้นกลายเป็นคุณยายน่ากลัวแทบจะไม่กล้ามองเลยด้วยซ้ำ

mic1 mic2

นี่อาจจะเป็นแค่น้ำจิ้มๆเท่านั้นนะ เพราะของจริงยังจัดเต็มมากกว่านี้อีกเยอะ เพื่อให้ได้ละครที่มีคุณภาพและคุ้มค่ากับการรอคอยของแฟนๆ การันตีได้เลยว่าความสนุกสนานของละครเรื่อง ทายาทอสูร แซ่บและเข้มข้นไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆเลยนะ เอาเป็นว่าหากใครที่อยากจะติดตามชมคงต้องอดใจรอสักหน่อย แต่บอกได้เลยว่าออกอากาศทางช่องสามแน่นอน !




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ