เธอคนนี้แรงส์ ! เจน ดัมเมเยอร์ขาโหด HORMONES 3 THE FINAL SEASON

ข่าวละคร — 25 ตุลาคม 2015

จากความเดิมตอนที่แล้วได้เริ่มเข้าบรรยากาศของช่วงงานกีฬาสีในโรงเรียน นน รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากและกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ สำหรับ ขนมปัง นั้นซึ่งเป็นประธานฝ่ายกิจกรรมได้รับมอบหมายให้เป็นแม่งานไปโดยปริยยาย ทางด้านของ บอส ไม่ค่อยจะใส่ใจและตื่นเต้นกับงานกีฬาสีครั้งนี้สักเท่าใดนัก ส่วน เฟริ์ส ก็เริ่มกลับตัวมาเป็นคนที่สดใสร่าเริงเหมือนเดิมและคอยแซวแกล้งเพื่อนบ่อยๆ ซะจนตอนนี้เพื่อนๆเริ่มจะรำคาญเขาซะแล้ว ส่วน พละ ได้สังเกตุเห็นว่า ออย พยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างเพื่อนกับเฟิร์สให้คงไว้เหมือนเดิม แม้ว่าเฟริ์สจะพยายามเมินเฉยก็ตาม และซันยังคงคุยกับมะลิ ยกเว้น ส้มส้ม เริ่มลดช่องว่างที่มีต่อมะลิ

cr2dgssu8aato6i

และอีกหนึ่งสาวน้อยที่น่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนละครซีรีย์ฮอร์โมนนี้ นั่นก็คือ เจน ซึ่งเธอมีความตั้งใจและพยายามฝึกฝนเพื่อที่จะเป็นดรัมเมเยอร์ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง แต่ทว่าเธอกลับมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมวงดรัมเมเยอร์ และมักมีปัญหาทะเลาะกันย่อบๆ เนื่องจากเจนเป็นคนตรงๆและหน้าตาชวนหาเรื่องเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ใครๆก็ต่างมองว่าเจนเป็นตัวอันตรายที่ไม่น่าเข้าใกล้และชอบหาเรื่องคนอื่น แต่ในความเป็นจริงแล้วเบื้องหน้าที่ดูแข็งกร้าวนั้น เธอกลับมีปมบางอย่างที่ใครก็ยังไม่รู้ และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอต้องกลับมาจากอเมริกา

ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชม “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” เวลา 22.30 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่อง ONE




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ