ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 8) วันที่ 6 กันยายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 6 กันยายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 8 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นเป็นตอนที่จกเขียดมาเผาเล้าไก่ของถิงถิง (นำแสดงโดยหญิง รฐา โพธิ์งาม) ตามคำสั่งของศักดิ์ (นำแสดงโดยพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา), เกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) และอาคัง (นำแสดงโดยภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) รีบวิ่งมาดูแต่ก็ดับไม่ทันเกลียวกลิ้งไปกระแทกก้อนหินจนสลบไป
ในกระท่อม เอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) นอนหนุนอยู่กับถิงถิง ถิงถิงเองมองไปที่เอกภพ ซึ่งวูบแรกเธอเองรู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่ได้รับก่อนจะขยับตัวลุกขึ้น เอกภพยังหลับอยู่ ถิงถิงใส่เสื้อ ลุกขึ้นเดินมาที่หน้ากระท่อม เปิดประตูออกไปมองเห็นว่า ฝนหยุดตกแล้ว ถิงถิงหมุนตัวไปเพื่อจะปลุกเอกภพ แต่เอกภพมายืนอยู่ข้างหลังแล้ว เอกภพยิ้มนิดๆ ขยับเข้ามากอดถิงถิงด้านหลัง ด้วยความรักใคร่ และถิงถิงกลับมาที่บ้าน ยืนมองภาพตรงหน้า ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งเหมือนหมดแรง ถิงถิงร้องไห้กับภาพที่เห็น
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เถี่ยนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ