ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 1) วันที่ 15 สิงหาคม 2559 ย้อนหลัง


ขอเชิญทุกท่านพบกับละครชื่อจีนที่คุ้นหูแต่แสดงนำด้วยนักแสดงไทยล้วนๆ อย่าง “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” ครับโดยละคร “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันป็นตอนแรก
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนแรกนั้นเริ่มที่เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวสวยเชื้อสายจีนอย่างถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) ที่มีความเป็นอยู่อย่างลำบากยากจนข้นแค้นโดยมีพ่อที่ติดเหล้าและการพนันอย่างอาเปียว (นำแสดงโดยชลิต เฟื่องอารมณ์) มีแม่เกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) ที่ป่วยกระเสาะ กระแสะไม่ค่อยสบายและเป็นมะเร็ง มี น้องชาย (นำแสดงโดยโอ๊ค ภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) ที่อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ
ถึงแม้ว่าชีวิตของถิงถิงจะเต็มไปด้วยเรื่องราวและปัญหามากมายแต่เธอเองก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน อยากจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างเติ้งลี่จวิน เอจึงใช้ความฝันนี้แบกรับภาระเป็นหัวหน้าครอบครัวด้วยการเดินสายประกวดร้องเพลงตามงานต่างๆ เพื่อที่จะนำเงินรายได้มาเลี้ยงครอบครัว และด้วยความสวยของถิงถิงเองนั้นจึงเกิดไปเตะตา เฮียศักดิ์ (นำแสดงโดยพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ลูกชายคนเดียวของผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นและปล่อยเงินกู้ให้กับชาวบ้าน เข้าถึงขนาดที่ว่าอยากจะได้เธอมาไว้เชยชมครอบครอง
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร ““เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ