ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 12) 20 กันยายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 20 กันยายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 12 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่อาคัง (นำแสดงโดยภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) ได้ช่วยเกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) เข็นผักไปขายในตลาด แต่เกลียวเองเห็นคังมีอาการแปลกๆ ดูผิดปกติ ไม่นานอาคังก็จองตัวออกไปทำงาน
ส่วนเอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) เมื่อได้ที่อยู่ถิงถิงจากคังก็รีบมาหาที่พาราไดซ์ เอกภพได้พบกับหมิงเซียนพอดี หมิงเซียนจึงได้พาเอกภพมาหาถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) ที่บ้านพัก หมิงเซียนรีบเอาเรื่องนี้ไปบอกกับเสี่ยกำพลทันที เอกภพได้ขอร้องให้ถิงถิงกลับไปอยู่บ้าน แต่ถิงถิงเองเกรงใจเสี่ยกำพล (นำแสดงโดยบี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) เพราะเสี่ยลงทุนไปเยอะ เอกภพออกปากว่าจะช่วยใช้เงินคืนเสี่ย ถิงถิงเองก็คล้อยตาม
ด้านปราณี (นำแสดงโดยณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ยังคงคอยดูแลเนื้อทอง (นำแสดงโดยดวงใจ หทัยกาญจน์) และเฉิน (นำแสดงโดยรอง เค้ามูลคดี) อยู่ แม้ว่าในใจจะรู้อยู่แล้วว่าเอกภพไม่มีทางรักตน
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ช่วงที่ 1





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ