ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 11) 19 กันยายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 11 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เสี่ยกำพล (นำแสดงโดยบี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) จะไปเอาเรื่องกับลินจงเรื่องชุดของถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) แต่เหมยลี่เองก็เข้ามาขัด ส่วนหมิงเซียนคอยหาเรื่องถิงถิง หนักเข้าถึงกับตบหน้าถิงถิง
ส่วนเอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) ที่ยังทำใจไม่ได้เรื่องถิงถิงนั้นก็พยายามไปขอที่อยู่ถิงถิงจากศักดิ์ (นำแสดงโดยพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ศักดิ์เองไม่ยอมให้แถมยังดูถูกเอกภพว่าไม่เอาไหน เอกภพเองจนหนทาง ฝ่ายอาคัง (นำแสดงโดยภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) ยังคงทำงานส่งยาให้เฮียตี๋ หลินมองอาคังด้วยความสงสาร แต่ก็เข้าใจว่าคังนั้นทำไปเพราะความจำเป็น
ต่อมาเสี่ยกำพลมาหาถิงถิงที่บ้านพักและพยายามถามเรื่องชุดที่ให้ลินจง (นำแสดงโดยชนานา นุตาคม) พาไปซื้อ ถิงถิงนึกถึงเรื่องเมื่อคืนว่า ลินจงเข้ามาขอร้องให้ถิงถิงบอกเสี่ยว่าอยากได้ชุดเก่าเอง เพื่อจะได้ไม่โดนเสี่ยด่า เสี่ยกำพลไม่ให้ถิงถิงใช้ชุดเก่า เพราะถิงถิงเป็นดาวเด่นในไนท์คลับ จึงพาไปซื้อชุดใหม่
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรและเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันได้ครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ช่วงที่ 1





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ