เต๋า สโรชา สุดปลื้มกับบทบาทใน “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์” ตอน “เลือก”

ข่าวละคร — 29 พฤษภาคม 2016

ทำเอานักแสดงสาวเต๋าสโรชา วาทิตตพันธ์ ถึงกับออกอากาศเป็นปลื้มสุดๆเลยเชียว เพราะได้รับบทบาทเป็น “เขมิกา “ หญิงสาวมากความสามารถที่เพียบพร้อมไปทั้งหน้าตา ฐานะ และหน้าที่การงาน ในเรื่อง“ปาฎิหาริย์ เดอะซีรีส์” ตอน “เลือก” ทาง PPTV HD ช่อง 36 ที่เจ้าตัวบอกว่าชอบสุดๆเลยล่ะเพราะได้สวมชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายกันเลยทีเดียว

559000005522301

ปาฎิหาริย์ เดอะซีรีส์” ตอน “เลือก” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่นามว่า เขมิกา เธอเป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมในหลายๆด้านดังนั้นแล้วจึงมักมีหนุ่มๆมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบอยู่เรื่อยมา แต่ทว่าชีวิตของเธอมักต้องเจอกับความรักที่ผิดหวังจนกระทั่งปมความรักครั้งล่าสุดนั่นก็คือ การที่เขมิกาได้พบกับจุติ นักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ จะว่าไปแล้วมันก็ดูเหมือนเป็นความรักของหนุ่มสาวทั่วไป แต่ทว่าการพบกันของสองคนนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันเป็นความตั้งใจของใครบางคนที่อยากจะให้บทเรียนแก่เขมิกา เขมิกาจึงค่อยๆเรียนรู้ว่าไม่มีใครดีพอและพอดี ทุกคนต่างมีข้อดีและข้อเสียที่ต่างกันไป แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือถ้าคุณเลือกที่จะ พอสักที ก็จะทำให้มีความสุขแล้วกับคำว่า”พอ”

ติดตามชมบทสรุปกันได้ใน ต้องติดตามใน ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ตอน “เลือก” ออกอากาศเพียง 2 ตอนเท่านั้น ใน วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม และ จันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 เวลา 19.30 – 21.00 . ทาง PPTV HD ช่อง 36 และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ