เต๋อ-มาร์กี้ ประกบคู่สร้างความฮาในละคร ผู้กองยอดรัก

ข่าวละคร — 25 มิถุนายน 2015

ทางช่องสามได้ขนทัพละครกันมาอย่างต่อเนื่อง และในล่าสุดนี้เตรียมพบกับคู่พระนางที่มาประกบกันในละครเรื่อง  ผู้กองยอดรัก เป็นครั้งแรก นั่นก็คือนางเอกสาวร่างบาง มาร์กี้ ราศรี และพระเอกหนุ่มจอมทะเล้น เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมทางหน้าจอ ทั้งนี้ละคร ผู้กองยอดรัก นั้นได้ถูกนำมารีเมคใหม่ในหลายต่อหลายรุ่น ดังนั้นการันตีได้เลยว่าความสนุกสนานมาเป็นที่หนึ่ง !

IMG_2728

และนอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงร่วมประชันความสนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดี่ยว สุริยนต์, เอ๋ มณีรัตน์, อุ๋ย บุดด้าเบลส, ไอซ์ อภิษฎา, หนุ่ม สันติสุข, ท๊อป ดารณีนุช, ทูน หิรัญทรัพย์, ต่อง สาวิตรี, จาตุรงค์ มกจ๊ก, อ๊อฟ ศุภณัฐ, บอมบ์ กันตพัฒน์, โอ๊ค กีรติ และอีกมากมาย โดยมีผู้จัดมือดี คิง สมจริง แห่งค่ายกู๊ดฟิลลิ่ง ผู้กำกับภาพยนตร์มือดี กังฟู นิติวัฒน์ สร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้

ละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มนามว่าพัน ดีกรีนักเรียนนอก แต่แอบใช้วุฒิป.4 มาสมัครเป็นทหาร และทำให้เขาได้พบกับนางในฝันก็คือ ผู้กองฉวีผ่อง ที่มีพ่อแสนดุและหวงลูกสาวอย่างมาก อีกทั้งพันยังมีศัตรูหัวใจคือพันตรีนายแพทย์สุทธิสารเป็นมารความรักอีก เรื่องราวความรักของทหารหนุ่มฝึกหัดและผู้กองสาวสวยจึงเริ่มต้นขึ้นอย่างโกลาหล แล้วพันจะสามารถฝ่าอุปสรรคและพิชิตใจผู้กองได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชมในละคร ผู้กองยอดรัก  ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3 HD (ช่อง 33) เริ่มออกอากาศตอนแรก 3 กรกฎาคมนี้

IMG_2373 IMG_2404 IMG_5463 pookong--(43) s02-261 s05-390

 

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ