เต้ย-เชียร์ คู่จิ้นจากซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” พร้อมลงจอแล้วทางช่องสาม

ซ่อนรักกามเทพ-the-cupid — 13 พฤษภาคม 2017

แฟนละครช่องสามเตรียมพร้อมทางหน้าจอรอดูกันในภาคต่อได้เลย  นั่นก็คือเรื่อง ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ที่ได้คู่พระนางอย่าง “เต้ย พงศกร” ประกบคู่นางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” เป็นครั้งแรก และนี่เป็นครั้งแรกเช่นกันของสาวเชียร์ในการร่วมงานกับทางช่องสาม นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงร่วมงานอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า, จี๋ สุทธิรักษ์, ป๊อบ พิชฌพัฒน์, เพียว เพียวฤดี, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, มิ้น มิณฑิตา, ฝ้าย ณัฏฐพัชร์, พีท พล, มิค บรมวุฒิ เป็นต้น การันตีเลยล่ะว่าความสนุกสนานมีอย่างครบรสแน่นอน !

ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” เป็นเรื่องราวความรักของ นันทิสา  สาวห้าวฝ่ายบุคคลประจำบริษัทคิวปิดฮัท ที่ไม่ค่อยจะถูกชะตากับพวกผู้ชายสักเท่าไหร่นักแต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องมาเกี่ยวข้องกับสถาปนิกหนุ่มหล่อนามว่า อังค์กูณฑ์ ที่มีงานอดิเรกคือการวาดรูปนู้ด ซึ่งทั้งสองอยู่คอนเดียวกันและห้องติดกัน แม้ว่าจะไม่ค่อยถูกชะตาสักเท่าไหร่นัก แต่แล้ววันหนึ่งอังค์กูณฑ์มีเรื่องขอให้นันทิสาช่วยคือ ให้มาเป็นแฟนแบบหลอกๆเพื่อตบตาแม่เขา เนื่องจากอังค์กูณฑ์ไม่อยากคบหากับผู้หญิงที่แม่เลือกให้ แต่แล้วกลับกลายเป็นว่าแม่ของอังค์กูณฑ์ถูกใจนันทิสาอย่างมาก ถึงขั้นอยากได้เป็นลูกสะใภ้เลยทีเดียว

ติดตามชมซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล), ช่อง 33 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ