“เต้ย จรินทร์พร” สุดปลื้มเล่นละคร “กามเทพหรรษา“ ทั้งสนุกและมีกระแสตอบรับดีเกินคาด

ข่าวละคร — 17 มีนาคม 2017

เรียกได้ว่าช่วงนี้สาวตัวเล็กน่ารักอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ แทบจะมีละครฉายทุกวันของทางหน้าจอช่องสามกันเลยทีเดียวล่ะ ทำเอาแฟนๆหายคิดถึงกันเลยทีเดียว และล่าสุดกับผลงานซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา ที่แม้ว่าเพิ่งจะออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอนเท่านั้น แต่ได้รับกระแสตอบกลับมาที่ดีเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มอย่างแรง

ซึ่งสาวเต้ย จรินทร์พร ได้เผยว่า  มาเล่นเรื่องนี้แล้วรู้สึกสนุกมากเลยค่ะไม่เครียดด้วย ซึ่งตอน กามเทพหรรษา จะประเดิมเป็นเรื่องแรกเลย  เต้ยจะรับบทเป็นน้องเล็ดสุดของกามเทพสาวทั้ง8คน  คาแร็คเตอร์ก็คือจะเป็นคนที่มีความร่าเริง สดใส เวลาตกใจก็จะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เป็นดวงกินผู้ชายคือถ้าคบกับใครก็มักจะมีเรื่องตลอด  ซึ่งบทนี้ที่ยากสำหรับเต้ยคือหรรษาจะเป็นคนที่คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้นเลย และชอบพูดไม่เข้าใจ ทำให้ก่อนจะเข้าฉากเต้ยต้องคิดคำผวนไปๆมาๆซ้ำๆจนจำได้ ซึ่งเล่นตอนแรกสนุกมากค่ะ แต่ตอนหลังก็มีลืมตัวเอาไปใช้เองบ้าง  แต่มีความสนุกค่ะ เต้ยก็อยากจะขอฝากผลงานละครเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยนะคะ  การันตีเลยว่าถ้าได้ชมแล้วสนุกสนานกันอย่างแน่นอนค่ะ

รับชมกันได้ใน ซีรีส์ “The Cupid บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ