เต้ย จรินทร์พร สลัดคราบแบ๊วมาเล่นบทร้ายในละครเรื่อง คลื่นชีวิต

ข่าวละคร — 5 พฤษภาคม 2015

ห่างหายจากหน้าจอละครไปสักพัก สำหรับนักแสดงหน้าแบ๊ว เต้ย จรินทร์พร ที่ทำเอาแฟนๆคิดถึงซะเหลือเกินว่าสาวเต้ยหายไปนานแบบนี้ จะมีโอกาสรับงานละครอยู่หรือเปล่า ? ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องบ่นคิดถึงกันอีกแล้ว เพราะในตอนนี้สาวเต้ยได้บอกว่า เธอกำลังจะมีผลงานละครทางช่องสาม ซึ่งเล่นร่วมกับนักแสดงชื่อดังอย่าง หมาก ปริญ และสาวญาญ่า อุรัสญา

EyWwB5WU57MYnKOuFtJiDErdUfpxvGCqZGRzBp3XRt2RpTZsfHpBRi

โดยในละคร คลื่นชีวิต สาวเต้ยพลิกบทบาทการแสดงฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆจากที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้ เพราะเธอจะรับบทร้าย ที่เป็นคนพูดตรง และค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ของเต้ย อาจจะเป็นบทที่ค่อนข้างซีเรียสและโตขึ้นมาหน่อย แต่เธอก็พยายามที่จะทำให้ดีที่สุด

NjpUs24nCQKx5e1DISiuwBFyRgplmeDCMzYPsH3mOsH

หลายคนอาจจะมองว่าสาวเต้ยถูกลดระดับไปเป็นบทรองแล้วหรือนี่? ซึ่งสาวเต้ยก็บอกว่า ไม่อยากให้มองอย่างนั้น เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์เปลี่ยนบทบาทมากกว่า  มันเป็นอะไรที่น่าสนุก อีกทั้งจะได้พัฒนาฝีมืออีกด้วย การจะเป็นนักแสดงที่มีฝีมือควรเล่นได้ทุกบทบาท และเข้าถึงได้ทุกอารมณ์ มันคงจะดีมากถ้าคนดูได้เห็นเราแสดงในแต่ละแง่มุมต่างกันออกไป และฟีดแบ็คที่มีจะทำให้เรานำมาพัฒนาหรือปรับปรุงในการทำงานต่อไป

แหม่…. เรียกได้ว่าเป็นการชิมลางเล่นบทร้ายในละคร คลื่นชีวิต เป็นเรื่องแรกเลยนะเนี่ย แค่ได้ยินสาวเต้ยเล่ามา คาดว่าละครน่าจะสนุกและเข้าข้นดราม่ากันอย่างแน่นอน รับรองว่าได้ติดตามชมกันแน่เร็วๆนี้ ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ