เติ้ล ตะวัน ลุยงานเบื้องหลังเป็นผู้กำกับละคร “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ”


เรียกได้ว่าห่างหายไปจากหน้าจอทีวีพอสมควรเลย สำหรับดารานักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานอย่าง เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ห่างหายไปไหนอาจไม่โผล่มาให้เห็นทางหน้าจอมากสักเท่าไหร่นัก แต่ทว่าหันไปเอาดีทางด้านเบื้องหลังเสียมากกว่า ด้วยการเป็นทั้งผู้จัดละครในนาม ค่ายมงคล การละคร และเป็นผู้กำกับอีกด้วย แต่ละผลงานก็โลดแล่นสู่หน้าจอกันไปบ้างแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวได้มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับละคร กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ”

_mg_7959_resize

โดยหนุ่มเติ้ลได้เผยว่า  เป็นการทำงานเบื้องหลังที่เหนื่อยที่สุดเลยครับ แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากเช่นเดียวกัน ซึ่งงานเบื้องหลังเราต้องดูภาพรวมและจัดการเองทั้งหมด คือใช้พลังกับการทำงานไปค่อนข้างเยอะ  และละคร “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” ก็เป็นละครเรื่องที่สองของค่ายมงคล การละคร ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมต้องกำกับละครในช่วงเวลากลางคืนด้วย ซึ่งนอกจากจะถ่ายทำในประเทศไทยแล้วยังมีบางฉากที่ต้องไปถ่ายทำในประเทศญี่ปุ่นด้วย ก็เลยค่อนข้างที่จะต้องเตรียมงานกันนานพอสมควรเลย

แต่ว่าด้วยการจับคู่ของพระนางมิกค์ ทองระย้า กับ น้องพิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ก็เป็นคู่ที่เข้ากันได้อย่างดีเลย อาจทำให้คนดูฟินตามได้ ซึ่งทั้งนักแสดงและทีมงานก็ต่างตั้งใจทำงานกันมากๆ อยากฝากให้แฟนละครช่องเจ็ดสีติดตามชมกันด้วยนะครับ

ติดตามชมกันได้ใน “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” พร้อมกัน ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ช่อง 7HD เริ่มตอนแรก!! วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ